Dịch vụ Vận tải Tuấn Hậu

top 1
Vu Luan

Trong cuộc sống của chúng ta sẽ có lúc các bạn hoặc gia đình, bạn bè cần chuyển đến những nơi ở mới bởi nhiều lý do khác nhau như công việc, phong thuỷ không tốt, bạn muốn không gian sống rộng hơn, kinh tế bạn tốt hơn... Vậy để thu xếp đồ đạc, vật dụng gia đình, tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hoà... chuyển đến nơi ở mới nhanh nhất, hiệu quả nhất nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho các vật dụng thì hãy liên hệ ngay Vận tải Tấn Hậu bạn nhé!

Vận tải Tuấn Hậu chuyên cung cấp dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói tại Thành phố Vũng Tàu, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, vui vẻ và tâm huyết với nghề. Dịch vụ của Tuấn Hậu cung cấp: đội ngũ nhân viên bốc xếp, đóng gói hàng hóa vui vẻ, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Xe tải chở hàng các loại: 500 kg - 1,25 tấn - 1,4 tấn - 2,4 tấn - 3,5 tấn... và các loại xe chuyên dụng. Cùng với đội ngũ tài xế, phu xe nhiều năm kinh nghiệm, hiểu rõ các tuyến đường Vũng Tàu, Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Lâm Đồng, Đà Lạt, Nha Trang.


Cung cấp xe cẩu – cẩu các mặt hàng nặng. Hỗ trợ thùng catton, băng keo miễn phí. Tháo lắp giường tủ, máy lạnh, máy giặt, hệ thống nóng lạnh… miễn phí. Với phương châm "Sự hài lòng của khách hàng là niềm vui và thành công của chúng tôi", các bạn cứ yên tâm khi chọn Tuấn Hậu nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 80 Võ Văn Tần, Phường Thống Nhất, Thành phố Vũng Tầu, Bà Rịa - Vũng Tàu

Điện thoại: 0977 565 155

Email: admin@vanchuyenvungtau.com

Website: https://www.vanchuyenvungtau.net/

Facebook: https://www.facebook.com/chanhxevungtausaigon/

Dịch vụ Vận tải Tuấn Hậu
Dịch vụ Vận tải Tuấn Hậu
Dịch vụ Vận tải Tuấn Hậu
Dịch vụ Vận tải Tuấn Hậu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy