Điện Lạnh An Khang

Với phương châm "Uy tín - Chất lượng - Tận tâm", Điện Lạnh An Khang đã xây dựng một danh sách khách hàng hài lòng và trung thành với dịch vụ sửa chữa điện lạnh nói chung và dịch vụ sửa chữa tủ lạnh nói riêng. Đơn vị luôn đặt mục tiêu mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng thông qua các dịch vụ chất lượng và giá trị thực sự.


Quy trình tiếp nhận và sửa chữa tủ lạnh của đơn vị: Tiếp nhân thông tin yêu cần cần sửa chữa cho tủ lạnh tại các gia đình, cơ quan công sở. Thợ sẽ có mặt tại nhà sau 15 phút và tìm hiểu nguyên nhân gây nên hư hỏng của tủ lạnh. Báo với khách hàng nguyên nhân gây hư hỏng, phương pháp xử lý tiết kiệm nhất mà đem lại hiệu quả cao. Khách hàng đồng ý với phương pháp sửa chữa tủ lạnh thì thợ sẽ tiến hành khắc phục sự cố của tủ lạnh.Vận hành lại tủ lạnh đảm bảo tủ đã vận hành tốt và bàn giao cho khách hàng. Hướng dẫn khách hàng cách sử dụng tủ lạnh tốt hơn và viết giấy bảo hành. Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có).


Nếu bạn đang gặp phải vấn đề với tủ lạnh của mình, hãy để Điện Lạnh An Khang giúp bạn. Đơn vị sẵn lòng đáp ứng mọi yêu cầu sửa chữa tủ lạnh của bạn với tốc độ nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số D15, KDC. Thạnh Mỹ, P. Lê Bình, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0939621766
Email: danhminhtien738@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/scdienlanhankhang/

Điện Lạnh An Khang
Điện Lạnh An Khang
Điện Lạnh An Khang
Điện Lạnh An Khang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy