Điện Lạnh BlueSky

Điện Lạnh BlueSky đã cho ra đời dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà tại Bình Thuận nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với mức giá rẻ nhất tại Bình Thuận. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh cùng cơ sở vật chất hiện đại, Điện Lạnh BlueSky luôn mang đến chất lượng, uy tín và sự an tâm cho khách hàng.


Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Bình Thuận Điện Lạnh BlueSky với đội ngũ nhân viên rộng khắp thành phố, khi khách hàng gọi sau 20 phút Điện Lạnh BlueSky sẽ có mặt tại nhà để kiểm tra và sửa chữa. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, thiết bị sửa chữa tiên tiến, Điện Lạnh BlueSky tự hào là một trong những đơn vị sửa tủ lạnh uy tín nhất tại Bình Thuận.


Dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà của Điện Lạnh BlueSky nhằm mang đến sự tiện lợi cũng như tiết kiệm chi phí. Điện Lạnh BlueSky cũng có mặt trong thời gian ngắn nhất để phục vụ. Điện Lạnh BlueSky đều được trang bị đầy đủ máy móc, dụng cụ sửa chữa cùng đội ngũ kỹ thuật viên đông đảo, tay nghề cao. Quý khách không phải chờ đợi quá lâu để chiếc tủ lạnh nhà mình lại có thể vận hành trơn tru trở lại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 619 Trần Hưng Đạo, P. Lạc Đạo, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
Điện thoại: 0933442125
Điện Lạnh BlueSky
Điện Lạnh BlueSky
Điện Lạnh BlueSky
Điện Lạnh BlueSky

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy