Điện Lạnh Thịnh An

Một trong số các địa chỉ chuyên sửa chữa tủ lạnh tốt nhất tại Đống Đa phải nói đến Điện Lạnh Thịnh An. Lựa chọn dịch vụ của Thịnh An, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian di chuyển cũng như tìm nơi sửa chữa hợp lý. Bởi nhân viên Điện Lạnh Thịnh An là người có chuyên môn và kinh nghiệm. Cùng với sự đầu tư đầy đủ về máy móc, trang thiết bị nên mọi tình trạng hư hỏng của tủ lạnh đều được giải quyết.


Cùng với sự hỗ trợ nhanh nhẹn, chỉ sau 15 phút, thợ sửa tủ lạnh của Thịnh An sẽ có mặt tại nhà bạn. Vì thế, mọi nhu cầu sửa tủ lạnh tại Đống Đa của người dân đều được đơn vị Thịnh An hỗ trợ tận tình.


Ngoài việc nhận sửa tủ lạnh tại Đống Đa với tất cả các thương hiệu thì Điện Lạnh Thịnh An còn nhận sửa chữa các thiết bị điện lạnh khác như: bếp từ, máy điều hòa, lò vi sóng, máy giặt… Tất cả đều được khách hàng phản hồi tích cực về chất lượng, giá bán lẫn cách phục vụ.

Bên cạnh chuyên về lĩnh vực sửa chữa thì Điện Lạnh Thịnh An còn nhận vận chuyển lắp đặt, bảo trì và bảo hành dài hạn các thiết bị điện. Dù bạn là khách hàng cá nhân hay là doanh nghiệp thì Điện Lạnh Thịnh An luôn phục vụ tận tình và chu đáo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 258 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • 1174 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0967 762 172 & 0982 992 280

Website: dienlanhthinhan.com

Điện Lạnh Thịnh An
Điện Lạnh Thịnh An
Điện Lạnh Thịnh An
Điện Lạnh Thịnh An
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy