Điện Lạnh Trường Thịnh

top 4
Thu Hoai

Ngày nay dần dần các gia đình điều chuyển đổi từ việc sử dụng bếp gas sang bếp từ. Khi sử dụng bếp từ thì công việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nhưng bất kỳ các thiết bị gia dụng nào trong nhà bếp cũng đều phải trải qua việc hư hỏng nếu các gia đình sử dụng không đúng cách hoặc không được bảo dưỡng vệ sinh định kỳ, bếp từ lâu ngày cũng không tránh được hư hỏng không mong muốn.


Hiểu được những khó khăn của quý khách khi sử dụng bếp từ mà bị hư hỏng Điện Lạnh Trường Thịnh đã cung cấp dịch vụ sửa bếp từ tại nhà ở các quận trên địa bàn TP.HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên sửa bếp từ có nhiều năm kinh nghiệm nên việc khắc phục hư hỏng của bếp từ sẽ được thực hiện nhanh chóng.


Quy trình sửa bếp từ tại nhà ở TPHCM của Điện Lạnh Trường Thịnh trải qua 5 bước như sau:

  • Bước 1: Sau khi nhận được yêu cầu sửa bếp từ của quý khách hàng qua kênh điện thoại hoặc email, Trường Thịnh sẽ tiến hành gọi điện đến quý khách để xác nhận thông tin và địa chỉ. Sau đó kỹ thuật viên của Điện Lạnh Trường Thịnh sẽ đến ngay tại nhà của quý khách trong 30 phút.
  • Bước 2: Khi đến nhà của quý khách, đầu tiền các kỹ thuật viên sẽ tiến hành hỏi tình trạng bếp của quý khách hư hỏng gì và sau đó sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ bếp từ để tìm kiếm những hư hỏng rồi tiến hành báo giá sửa bếp từ cho quý khách.
  • Bước 3: Sau khi báo giá nếu khách hàng đồng ý, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa ngay tại nhà của quý khách nếu ở những trường hợp đơn giản. Đối với những trường hợp máy bị bệnh nặng, hoặc bị phần bo điều khiển thì kỹ thuật viên sẽ yêu cầu được nhận máy về công ty để kiểm tra và sửa chữa bếp từ chuyên sâu hơn.
  • Bước 4: Tất cả các linh kiện và phụ kiện thay thế khi sửa chữa bếp từ đều là hàng chính hãng nên quý khách có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm sau khi được Điện Lạnh Trường Thịnh sửa chữa.
  • Bước 5: Sau khi sửa bếp từ xong Điện Lạnh Trường Thịnh sẽ viết giấy bảo hành cho quý khách từ 6-12 tháng. Bên cạnh đó nhân viên kỹ thuật sẽ hướng dẫn và tư vấn cho quý khách cách sử dụng bếp từ an toàn đúng cách để tránh gặp phải các hư hỏng của bếp sau này.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 19 Đường Số 3, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
  • 168/30 Đặng Văn Ngữ, Phường 14, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • ...

Điện thoại: 028 6263 9955 & 0901 351 380
Email: Sales@dienlanhtruongthinh.vn
Website: https://dienlanhtruongthinh.vn/

Điện Lạnh Trường Thịnh
Điện Lạnh Trường Thịnh
Điện Lạnh Trường Thịnh
Điện Lạnh Trường Thịnh

Top 5 Địa chỉ sửa bếp từ uy tín nhất tại Tp.HCM

  1. top 1 Suabeptu.com
  2. top 2 Trung tâm sửa chữa thiết bị bếp Tân Đại Phát
  3. top 3 Tiệm điện cơ Hữu Thịnh
  4. top 4 Điện Lạnh Trường Thịnh
  5. top 5 Điện Lạnh Anh Thắng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy