Top 4 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh

  1. top 1 3CONHEO Team
  2. top 2 Điền Nguyễn Studio
  3. top 3 Studio Mingalaxy
  4. top 4 DND Nguyễn Studio

Điền Nguyễn Studio

top 2
Giang Lê

Mùa hè sôi đội đang dần bắt đầu cũng là lúc các bạn học sinh lớp 12 dần phải chia tay thầy cô, bạn bè dưới mái trường gắn bó với mình trong suốt 3 năm cấp 3. Những kỉ niệm có cùng với nhau thật sự rất nhiều và không bao giờ quên. Các bạn sẽ có thêm nhiều kỷ niệm hơn khi cùng nhau chụp bộ ảnh tập thể, lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ khi ở bên nhau, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối cùng của đời học sinh. Hãy để Điền Nguyễn Studio giúp các bạn thực hiện điều đó.


Đến với Điền Nguyễn Studio, bạn sẽ có được những bức hình thật sự chất lượng về độ sắc nét, về màu sắc và về phong cách chụp. Thợ chụp luôn cố gắng bắt lấy những cảm xúc thật, những khoảnh khắc đáng giá của các bạn trong suốt quá trình chuẩn bị cho tới cuối buổi chụp. Khi book gói chụp hình kỷ yếu tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi khác nhau. Ngoài những bức ảnh kỷ yếu chính thức, bạn còn được chụp những bức ảnh hậu kỳ hết sức dễ thương. Bạn có thể chụp với đa dạng concept khác nhau, có thể kể đến như concept chia tay giảng đường, concept ngoại cảnh như trò chơi tập thể, color me run, bao cấp, picnic, nông dân, Hàn Quốc, night party,....Chi phí chụp tại đây mà bạn có thể tham khảo như sau: chụp lấy file với 300k trên một người chụp, thời gian chụp là 1 ngày bao gồm 2 địa điểm, giao toàn bộ file gốc và 300 file chỉnh sửa. Trang phục và makeup các bạn học sinh sẽ tự chuẩn bị.


Tại buổi chụp, bạn sẽ được thợ chụp và ekip của studio hỗ trợ tận tình, hướng dẫn cả lớp có được những tư thế, kiểu cách chụp thật xinh đẹp. Mỗi bạn đều sẽ được cơ hội chụp cá nhân, giúp các bạn có thêm các khoảnh khắc đẹp để lưu giữ lại cho riêng mình. Điều cần lưu ý là bạn nên tham khảo và bàn bạc thật kỹ với studio cũng như thợ chụp, để quá trình lên concept và chụp ảnh được diễn ra một cách suôn sẻ nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 189A Võ Nguyên Giáp, khóm 10, P.7, TP. Trà Vinh

Điện thoại: 0982 333 412

Facebook: https://www.facebook.com/DienNguyenStudio/

Điền Nguyễn Studio
Điền Nguyễn Studio
Điền Nguyễn Studio
Điền Nguyễn Studio

Top 4 Dịch vụ chụp ảnh kỷ yếu đẹp nhất tại Trà Vinh

  1. top 1 3CONHEO Team
  2. top 2 Điền Nguyễn Studio
  3. top 3 Studio Mingalaxy
  4. top 4 DND Nguyễn Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy