Điều kinh từ nghệ vàng

Nghệ vàng có thể được trồng rất dễ dàng trong những khu vườn của nhà bạn. Nghệ vàng không chỉ được sử dụng chế biến trong nhiều món ăn hàng ngày để làm tăng thêm mầu sắc, mùi vị thơm ngon cho món ăn mà nó còn được coi như một phương thuốc vô cùng quý giá được dùng để chữa rất nhiều căn bệnh phụ khoa khác nhau. Nghệ có tính nóng và cũng là loại thuốc giảm đau tuyệt vời. Sử dụng bột nghệ giúp cân bằng hormon trong cơ thể, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt không đều.


Hướng dẫn cách làm:

  • Chuẩn bị: Nghệ vàng phơi khô cắt lát mỏng và bé bằng ngón tay cái sao qua, 1 nắm lá ngải cứu, 1 nắm lá ích mẫu.
  • Cho tất cả nguyên liệu này vào một ấm đất, đổ 3 bát nước vào đun nhỏ lửa cho đến khi nước cạn bớt. Nước cạn đến độ còn 1 bát để uống thì thôi.
  • Lấy bát gạn lấy nước để uống khi nước còn ấm và uống trước bữa ăn khoảng 2 tiếng đồng hồ. Uống từ 3-5 thang trong 1 tháng và uống trước ngày kinh nguyệt 1 tuần đến 10 ngày.


Lưu ý: Không dùng bài thuốc này cho người quá gầy, ốm yếu. Nghệ vàng sử dụng điều trị kinh nguyệt không đều là một phương pháp không quá phức tạp, không quá tốn kém nhưng lại đòi hỏi người bệnh cần có sự kiên trì và thực hiện thật đúng giờ và đúng mức mới có hiệu quả vì vậy bạn cần phải kiên trì.

Điều kinh từ nghệ vàng
Điều kinh từ nghệ vàng
Điều kinh từ nghệ vàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy