Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Discord

Discord là một ứng dụng trò chuyện thông qua điện thoại hoặc máy tính, bằng video hay nhắn tin miễn phí. Ứng dụng này được tạo ra để giúp mọi người kết nối với nhau dễ dàng khi đang chơi game và đặc biệt nó miễn phí hoàn toàn. Khi sử dụng, bạn có thể nhắn tin hoặc gọi điện trực tiếp cho người dùng khác, hoặc tham gia vào các server (cộng đồng) chung để trò chuyện với những người có cùng sở thích với mình.


Discord thường được các game thủ lựa chọn vì giao diện đơn giản, trực quan, kênh chat sẽ luôn được bật khi người dùng đang trong trận đấu. Bên cạnh đó, Discord cũng được tối ưu về phần giao diện với một giao diện vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Cộng đồng người chơi sẽ được tổ chức thành các server, cho phép nhiều thành viên cùng tham gia. Trong đó, các server lại được tổ chức thành các channel nhỏ cho từng mục đích sử dụng. Ngăn bên phải ngoài cùng giúp hiển thị các thành viên có trong server cũng như cho biết người nào đang online hay đang chơi tựa game nào. Ngăn chính giữa chủ yếu dùng cho việc nhắn tin hoặc trao đổi thông tin giữa các thành viên. Discord hỗ trợ liên lạc qua nhiều hình thức khác nhau như kênh chat, trò chuyện bằng văn bản hay trò chuyện trực tiếp qua kênh đàm thoại theo thời gian thực giúp mọi người được kết nối một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Ứng dụng phân loại thành viên theo vai trò với các màu sắc tuỳ chỉnh khác nhau. Mỗi vai trò sẽ được thực hiện một số quyền hạn nhất định, được chỉ định bởi chủ server. Việc phân loại thành viên theo vai trò này sẽ giúp server được quản lí chặt chẽ và ngăn nắp hơn, đồng thời có thể nhận thông báo riêng cho từng nhóm vai trò cụ thể.


Ứng dụng Discord hỗ trợ tất cả các nền tảng của các hệ điều hành từ điện thoại như iOS hay Android và máy tính như ứng dụng web, Linux, macOS hay Windows. Nhờ vậy, người dùng có thể thoải mái trò chuyện khắp mọi nơi.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.discord&hl=vi&gl=US

Discord
Discord
Discord

Top 11 Ứng dụng chat, gọi điện miễn phí trên Android tốt nhất

  1. top 1 Telegram
  2. top 2 Whatsapp
  3. top 3 Discord
  4. top 4 Messenger
  5. top 5 Signal
  6. top 6 WeChat
  7. top 7 Snapchat
  8. top 8 Viber
  9. top 9 Line
  10. top 10 Skype
  11. top 11 Zalo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy