Đồ Da OLUG

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Đồ Da OLUG thành lập năm 2011 tại TP.HCM với slogan “Giá trị qua thời gian” kèm tiêu chí “ Đẹp - Độc - Đỉnh” để khẳng định rằng: sản phẩm càng xài càng đẹp, đồ da qua một thời gian sử dụng càng có giá trị”. Sản phẩm được thiết kế riêng và làm từ da thật 100% cao cấp, làm thủ công hoàn toàn tại Việt Nam. OLUG mang đến cho khách hàng những sản phẩm mang màu sắc bụi, cổ điển, cá tính nhưng cũng không kém phần sang trọng và phù hợp với thời đại. Các sản phẩm được bảo hành trọn đời để khách hàng an tâm về chất lượng.


Đến với OLUG, khách hàng sẽ được tự do sáng tạo, thoả mái chọn những sản phẩm da handmade và tuỳ chỉnh sao cho phù hợp nhất với mình. Khách hàng còn có thể được thoả sức lựa chọn màu sắc đến chủng loại da thật để phù hợp nhất với phong thuỷ, với vận mạng của mình.


OLUG mang đến cho khách hàng những sự lựa chọn riêng, từ sản phẩm của ngành thời trang: túi xách da nam, túi xách da nữ, ví da nam, ví da nữ, giỏ xách, cặp da, thắt lưng, vòng đeo tay, dây đồng hồ, ví đựng giấy tờ, passport... và cả những ứng dụng bảo vệ cho đồ chơi công nghệ đắt tiền: bao da điện thoại, bao da ipad, túi đựng IPad, túi đựng laptop, túi đựng máy ảnh, bao da ổ cứng,.... đến những vật dụng trang trí nội thất, công việc và đam mê: bìa sổ da, túi da đựng bút viết, thẻ da đeo tên, bao da đựng mắt kính, túi da cho xe moto,...

    THÔNG TIN LIÊN HÊ

    Địa chỉ: 44 Trương Quốc Dung, phường 10, quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 0767 357 357 & 0392 246 246
    Email
    : design@olug.vn
    Website
    : https://olug.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DoDaThuCongOlug

    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG
    Đồ Da OLUG

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy