Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai

top 1
Lan Phương

Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai là cửa hàng có tiếng lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh gỗ. Khởi nghiệp năm 1990 từ một phân xưởng nhỏ chuyên đóng bàn ghế cho học sinh do ông Đoàn Nguyên Đức trực tiếp điều hành, đến nay Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai đã đạt được bước tiến mạnh mẽ và trở thành tập đoàn tư nhân hoạt động trong nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Công ty cổ phần Gỗ Hoàng Anh Gia Lai là 1 trong 5 tổng công ty thuộc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, là công ty sản xuất đồ gỗ nội thất hàng đầu thị trường Việt Nam.


Trải qua gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ, Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai ngày càng khẳng định vị thế của mình và góp phần quan trọng thúc đẩy nhanh chóng ngành sản xuất, chế biến và xuất khẩu đồ gỗ trong cả nước. Hiện nay các sản phẩm đồ gỗ tại đây đã có mặt ở hầu khắp các thị trường lớn trên thế giới như EU, châu Mỹ, châu Á, Australia, New Zealand… Bên cạnh việc duy trì và mở rộng thị trường xuất khẩu, Tập đoàn HAGL đang đẩy mạnh phát triển thị trường trong nước bằng việc hình thành hệ thống siêu thị đồ gỗ với quy mô lớn tại 5 trung tâm đô thị Hà Nội, TP HCM, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ.


Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai có góc cạnh sắc nét, tinh tế, vân gỗ đẹp quyến rũ, hiện đại trong sử dụng nhưng vẫn mang nét độc đáo riêng. Đặc biệt toàn bộ sản phẩm đồ gỗ tại đây chủ yếu được làm từ gỗ xoan đào hoặc veneer xoan đào chất lượng tốt nhất. Để có được những sản phẩm gỗ chất lượng cao cấp, tạo được uy tín trong lòng khách hàng tại những thị trường khó tính, đòi hỏi yêu cầu khắt khe về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng, … Hoàng Anh Gia Lai đã tự hoàn thiện quy trình sản xuất theo hướng hiện đại cũng như tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu chất lượng để tạo ra những sản phẩm tốt nhất cho thị trường.


Bên cạnh nguồn nguyên liệu chất lượng, dây chuyền công nghệ hiện đại, một phần còn do Công ty đã xây dựng cho mình một đội ngũ thiết kế riêng cho từng dòng sản phẩm. Chính từ đội ngũ thiết kế hết sức năng động và sáng tạo này, Công ty đã tạo dựng được uy tín cũng như chiếm được niềm tin nơi người tiêu dùng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 48 Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

Điện thoại: 0919 801 991 & 0938 183 212

Email: vietmaytranhungdao@gmail.com

Website: https://hoanganhgialaidogo.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100070057023077

Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
Cửa hàng Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai

Top 5 Cửa hàng đồ gỗ cũ/mới lớn nhất Sài Gòn

  1. top 1 Đồ Gỗ Hoàng Anh Gia Lai
  2. top 2 Nội Thất Đồ Gỗ Việt
  3. top 3 VinaSave
  4. top 4 Cửa hàng Đồ Gỗ Cũ Xưa Lâm Hải
  5. top 5 Công ty cổ phần dịch vụ Đình Duy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy