Đồ gỗ nội thất Phạm Gia

top 2
Yen Hoang

Đồ gỗ Phạm Gia được biết tới là xưởng mộc uy tín với nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sản xuất đồ gỗ nội thất gia đình tại làng nghề gỗ Châu Phong, xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội. Đồ gỗ Phạm Gia cung cấp các loại bàn ghế phòng khách, kệ tivi, lục bình, bàn ghế ăn uống, tủ bếp, kệ bếp… Các sản phẩm tại đây đều hoàn toàn được làm từ các loại gỗ quý tự nhiên, chính vì vậy chất lượng luôn là yêu tố được đảm bảo với giá thành hợp lý.


Một điểm đặc biệt là mọi sản phẩm của Xưởng đồ gỗ nội thất Phạm Gia đều được chạm khắc thủ công bằng những đôi tay khéo léo của đội ngũ nghệ nhân tài hoa. Để hoàn thiện, mỗi một sản phẩm đều sẽ trải qua nhiều công đoạn cầu kỳ. Cũng vì đó, người nghệ nhân chạm khắc gỗ phải có sự tập trung cao độ và sự tỉ mỉ trong tay nghề.


Tùy theo thẩm mỹ mà người nghệ nhân sẽ thổi hồn vào sản phẩm theo những cách khác nhau, mang những nét đặc trưng riêng biệt. Chính vì vậy, đồ gỗ nội thất Phạm Gia luôn tự tin khẳng định với quý khách, mỗi món nội thất sẽ mang những vẻ đẹp vô cùng tinh tế, hoàn thiện đến từng đường nét nhỏ, đồng thời là sự độc đáo có một không hai, khó có thể tìm thấy sự trùng lặp với những xưởng đồ nột thất khác.


Cùng với sự tỉ mỉ thủ công của những bàn tay tài hoa, công nghệ cũng đã được sử dụng để nâng cao hơn nữa chất lượng của sản phẩm. Do đó, sản phẩm của đồ gỗ nội thất Phạm Gia không ngừng được đổi mới, đáp ứng nhu cầu thiết yếu của nhiều người. Đồng thời, khách hàng đến với Phạm Gia sẽ hoàn toàn yên tâm bởi tay nghề và lương tâm làm nghề hơn 20 năm của các nghệ nhân. Giá cả sản phẩm rõ ràng, hợp lý với chất lượng của sản phẩm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Làng Nghề Châu Phong, Xã Liên Hà, Đông Anh, Hà Nội

Điện thoại: 0972 971 555 & 0986 032 234
Website: https://xuongdogogiagoc.com
Fanpage: www.facebook.com/ntphamgia
Bàn ghế nội thất Phạm Gia
Bàn ghế nội thất Phạm Gia
Đồ nội thất phòng khách
Đồ nội thất phòng khách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy