Doanh Nghiệp Tư Nhân Gia Bửu Huy

Doanh nghiệp tư nhân Gia Bửu Huy với chuyên ngành cung cấp dịch vụ sửa chữa, cải tạo, trang trí nhà ở, quán ăn, quán giải khát, cửa hàng, shop và văn phòng các loại. Không giống các công ty xây dựng, cũng không giống việc sửa chữa nhà thông thường, Gia Bửu Huy là doanh nghiệp chuyên sửa chữa nhà một cách chuyên nghiệp với quy trình làm việc gồm có khảo sát đo đạc, lên phương án sửa chữa cùng gia chủ, báo giá, thi công và nghiệm thu trong thời gian rất ngắn.Với chất lượng thi công cũng như khả năng lên phương án sửa chữa thì xin quý khách hàng cứ yên tâm, với đội ngũ chuyên viên thiết kế kiến trúc, lên phương án 3D, 2D, cùng nhiều đội thợ lành nghề sẽ giúp quý khách tìm ra phương án tối ưu nhất cho ngôi nhà của mình và biến phương án đó thành hiện thực. Thông qua thiết kế mà chi phí xây dựng được tính toán chính xác trước khi thi công để phù hợp với điều kiện kinh tế của từng chủ nhà.


Quy trình làm việc tại Gia Bửu Huy:

  • Liên hệ khi bạn có nhu cầu và cung cấp địa chỉ của bạn. Thông qua trao đổi trên điện thoại, công ty sẽ hiểu được tổng quát những gì bạn mong muốn ở chúng tôi.
  • Đích thân Giám Đốc - chủ doanh nghiệp sẽ đến tận nhà bạn để cùng thảo luận tìm ra phương án ban đầu, trong đó bao gồm cả việc khảo sát, đo đạc lại hiện trạng.
  • Trong khoảng 5 ngày sau đó, chuyên viên thiết kế sẽ hoàn thành phương án trên dạng bản vẽ 3D và 2D và gửi lại cho khách hàng xem. Kèm theo các bản vẽ còn có bản báo giá dự toán để khách hàng có thể tính toán lại chi phí cho việc sửa chữa, cải tạo nhà của mình.
  • Sau khi đã thống nhất về phương án sửa chữa và cách thức thanh toán. Doanh nghiệp sẽ cử thợ đến và tiến hành thi công trong thời gian nhanh nhất có thể.
  • Nghiệm thu và thanh toán chi phí.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sửa chữa nhà cũng như căn hộ tại Cần Thơ. Gia Bửu Huy luôn tự tin sẽ giải quyết mọi rắc rối dù lớn hay nhỏ của khách hàng. Nhân viên kỹ thuật của Gia Bửu Huy sẽ đến tận nhà bạn xem xét và tư vấn cho bạn một gói sửa chữa hợp lý nhất. Hơn nữa, nhân viên của công ty cũng sẽ cho bạn những lời khuyên hữu ích cho gia chủ của ngôi nhà.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 69/42 - CMT8, P. An Hòa, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 0382 833 732 & 071 0376 6594
Email: giabuuhuy@gmail.com
Website: https://sites.google.com/site/suachuanhataicantho/

Gia Bửu Huy
Gia Bửu Huy
Gia Bửu Huy
Gia Bửu Huy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy