Đọc đánh giá của khách từng ở khách sạn

Có những khách sạn bạn ở lần đầu và cũng hơi run tay khi đặt vì không biết khách sạn đó có tốt không, có vấn đề gì khác không. Các trang đặt khách sạn hiện nay đều có phần đánh giá của khách đã từng ở khách sạn. Hãy đọc những đánh giá và chấm sao của khách về khách sạn đó để biết những vấn đề họ gặp phải có nghiêm trọng không? Và nếu là bạn thì những vấn đề đó có ảnh hưởng đến bạn không? Đây là kinh nghiệm khá quan trọng bởi nếu đọc không kỹ thì cả kỳ nghỉ của bạn có thể trở thành thảm họa khi phải đối mặt với những thứ không phù hợp.


Bạn cũng có thể lên các trang web đặt phòng khách sạn như Agoda, Traveloka, đọc review chân thực về trải nghiệm của du khách trong quá trình lưu trú và lựa chọn được căn phòng khách sạn ưng ý phù hợp với giá tiền.


Thông thường, các cơ sở lưu trú bị khách đánh giá ít sao thì chất lượng phòng ốc rất tệ hoặc dịch vụ không tốt. Số lượng sao cũng quyết định đến việc bạn có nên chọn ở căn phòng đó không. Vì vậy nếu không có thời gian thì chỉ cần xem sao để chọn khách sạn thì tỷ lệ đúng cũng khá cao.

Đọc đánh giá của khách từng ở khách sạn
Đọc đánh giá của khách từng ở khách sạn
Xem số lượng sao mà khách lưu trú đánh giá
Xem số lượng sao mà khách lưu trú đánh giá

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy