Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ

Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ được dịch từ cuốn sách gốc có tên tiếng Anh là "The Baby Whisperer solves all your problems (by teaching you how to ask the right questions)" - Đây là một trong những cuốn sách gối đầu giường của hàng nghìn bà mẹ Mỹ. Với cuốn sách này, mọi ông bố bà mẹ đều có thể tận dụng được những lời khuyên, những hiểu biết, kỹ thuật về nuôi dạy con từ chuyên gia Tracy Hogg - đồng thời cũng là tác giả của cuốn sách.


Mọi vấn đề xảy ra trong suốt hành trình làm cha làm mẹ (như con không chịu ăn, con không chịu ngủ đúng giờ, tự nhiên con trở nên vô cùng “khó chiều”, “khó bảo”, bạn bỗng nhiên không thể hiểu lũ trẻ muốn gì và cần gì vì tất cả những gì chúng làm chỉ là khóc và gào lên ầm ĩ….) - đều là những tình huống mà chúng ta phải đưa ra cách xử lý. Theo đó, tác giả chỉ ra rằng, tất cả những gì mà chúng ta cần làm đó là tự đặt ra những câu hỏi đúng, nhận ra các vấn đề thật sự và sử dụng những nguyên tắc để giải quyết vấn đề đó.


Với khối lượng kiến thức đồ sộ nhưng vô cùng hữu ích, được trình bày rất khoa học, dễ hiểu, Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ chắc chắn sẽ giúp xoa dịu mọi nỗi băn khoăn, hoang mang, thậm chí là khủng hoảng và lo sợ của những người đang và sắp trở thành bố mẹ, từ đó giúp họ cách để tìm ra sức mạnh làm một ông bố bà mẹ đúng nghĩa. Quyển sách này đúc kết từ những kinh nghiệm thực tế của tác giả trong lĩnh vực tư vấn về nuôi dạy trẻ, về giáo dục trẻ trong gia đình. Qua đó chúng ta có thể hiểu rõ về tất cả mọi vấn đề liên quan đến con trẻ từ những ngôn ngữ ký hiệu đặc biệt của trẻ sơ sinh cho đến những nhu cầu về ăn, ngủ của con, nguyên nhân tại sao con trở nên nhõng nhẽo, giận dữ hoặc phấn khích,… Từ việc lắng nghe, quan sát và thấu hiểu những nhu cầu cũng như tâm lý của con trẻ, chính bố mẹ sẽ phải hình thành thói quen tự đặt câu hỏi để có thể tự mình giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình nuôi dạy con. Với cuốn sách này, chúng ta không chỉ trở thành những bậc cha mẹ biết lắng nghe mà còn là người biết cách để giải quyết mọi vấn đề một cách khoa học và hợp lý.


Giá tham khảo: 143.000đ

Link mua hàng: https://tiki.vn/doc-vi-moi-van-de-cua-tre-tai-ban-2021-p97820566.html?spid=97820567

Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ
Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ
Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ
Đọc Vị Mọi Vấn Đề Của Trẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy