Dog Mania

Dog Mania là thương hiệu thức ăn dành cho chó ở mọi lứa tuổi, được sản xuất bởi Jeil Feed – là công ty sản xuất thức ăn cho chó mèo hàng đầu ở Hàn Quốc. Sản phẩm được chế biến dựa trên sự nghiên cứu rất sâu về dinh dưỡng ở chó của Jeil Feed. Hiện tại, Dog Mania có 2 sản phẩm thức ăn cho chó đó là: Dog Mania Puppy dành cho chó con và Dog Mania Adult dành cho chó trưởng thành.


Chi tiết thành phần của Dog Mania: chứa ngô, thịt gia cầm, sữa, thịt xương, mỡ động vật, củ cải đường, nho cung cấp chất chống oxy hóa, các loại vitamin: A, B, các vi chất: sắt, kẽm, đồnG, khoáng chất: canxi, photpho, vitamin D,... giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất toàn diện cho thú cưng của bạn.


Đặc điểm của các dòng thức ăn cho chó của Dog Mania:

  • Dog Mania Puppy: Thức ăn cho chó con được sản xuất với các thành phần từ nguyên liệu hữu cơ và thịt vịt xay mang lại hương vị ngon và hấp dẫn với chó con. Không những thế, nhà sản xuất còn bổ sung sữa non và vitamin giúp cho chó con tăng cường sức đề kháng trong giai đoạn phát triển đầu tiên của cuộc đời. Ngoài ra, trong thức ăn còn chứa canxi và photpho giúp xương và răng của cún chắc khỏe, Yucca giúp làm giảm mùi và rắn phân.
  • Dog Mania Adult: Đây là dòng sản phẩm được chế biến dành cho chó lớn (trưởng thành trên 12 tháng tuổi). Dựa trên sự tìm hiểu rất sâu về dinh dưỡng cân bằng ở chó lớn, Dog Mania Adult được sản xuất với thành phần hữu cơ, thịt xay và sốt gà mang lại hương vị đặc biệt hấp dẫn với chó trưởng thành. Trong thức ăn còn bổ sung thêm keo ong, keo ong sẽ hỗ trợ hệ miễn dịch của chó, vitamin giúp tăng cường sức khỏe, làm mượt da lông với Omega3&6, thành phần canxi và photpho giúp cơ xương chắc khỏe. Sản phẩm cũng có chứa tinh chất Yucca giúp rắn phân và giảm mùi phân ở chó.


Dog Mania có thể nói là một dòng sản phẩm thức ăn quốc dân rất được ưa chuộng tại Hàn và Việt Nam. Không chỉ tiện lợi mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ nguồn dinh dưỡng cho chó của bạn. Không những vậy, mức giá sản phẩm còn rất hợp lý tiết kiệm tối đa cho khách hàng mà vẫn có được sản phẩm chất lượng.


Link mua hàng: lazada.vn/products/5kg-bao-bi-moi-dog-mania-thuc-an-hat-dog-mania-premium-cho-cho-moi-lua-tuoi-i132709421-s4681237956.html?

Dog Mania
Dog Mania
Dog Mania
Dog Mania

Top 10 Thương hiệu thức ăn chó mèo uy tín nhất hiện nay

  1. top 1 Today's dinner - Thức ăn hạt cho mèo mọi lứa tuổi
  2. top 2 ANF
  3. top 3 Catsrang
  4. top 4 Dog Mania
  5. top 5 Smartheart
  6. top 6 Ganador
  7. top 7 Royal Canin
  8. top 8 Pedigree
  9. top 9 Zenith
  10. top 10 Classic Pets

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy