Dominate Production

Dominate Production luôn được xem là một trong những cái tên nổi bật trong dịch vụ quay phim phóng sự cưới chuyên nghiệp được khá nhiều cặp đôi lựa chọn tại TP. HCM. Từ nền tảng những cảm xúc nguyên bản có ý nghĩa thật sự, Dominate Production mong muốn tạo nên phim cưới chất lượng, giàu cảm xúc, mang đậm cá tính riêng của cô dâu-chú rể. Và với câu hỏi nên lựa chọn dịch vụ quay phóng sự cưới nhà thờ của đơn vị nào uy tín, chất lượng tại TP. HCM thì Dominate Production cũng là một lời giải đáp thoả đáng mà bạn đang tìm kiếm.


Một trong những điều ý nghĩa và quan trọng nhất trong LỄ CƯỚI THÁNH ĐƯỜNG CÔNG GIÁO chính là lời Linh Mục giảng dạy cho đôi tân hôn và lời thề hứa lòng chung thuỷ trước Thiên Chúa để hoàn thành Bí tích Hôn Phối. Dominate Production hiểu rõ được điều này nên việc dựng phim và quay phim phải tuân thủ đúng chuẩn mực của Thánh đường Công Giáo. Mỗi phim phóng sự lễ cưới nhà thờ được ekip trân trọng thực hiện sao cho thể hiện được hết ý nghĩa và sự chân thực.


Với đội ngũ Ekip giàu kinh nghiệm về các nghi lễ cưới hỏi theo công giáo, Dominate Production luôn nắm bắt tình huống chọn đúng thời điểm khoảng khắc tuyệt vời nhất của cô dâu chú rể. Không chỉ là tâm huyết, đam mê nghệ thuật, Dominate Production với các thiết bị hiện đại cùng sự phục vụ tận tình, chu đáo sẽ mang đến các dịch vụ hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 242/61/2A Nguyễn Thiện Thuật, P3, Q3, TP. HCM

Hotline: 0776 911 020

Fanpage: https://www.facebook.com/dominate.vn

Dominate Production
Dominate Production
Dominate Production
Dominate Production
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy