Dòng Máu Việt

Dòng Máu Việt - Một cái tên gây được nhiều ấn tượng cho người xem ngay từ giây phút ghé thăm trang YouTube. Kênh YouTube này có nội dung khá đa dạng khi không chỉ gói gọn trong những cuộc chiến hay kể về các vĩ nhân ở thời kỳ trước mà ngoài ra còn bàn luận một số vấn đề hiện đại hay một vài vấn đề về thực trạng xã hội hiện nay.


Bên cạnh việc làm về chủ đề lịch sử Việt Nam như: Tóm tắt lịch sử Việt Nam 4000 năm, Soái ca Điện Biên Phủ, anh hùng Nguyễn Chí Vịnh,... thì kênh còn thường xuyên cho ra đời những video mang tính chất phản biện hay đặt ra những câu hỏi khá gợi mở để người xem tư duy và có câu trả lời cho mình. Chẳng hạn, bạn đã bao giờ tự hỏi rằng nếu như Việt Nam không thể thống nhất hai miền Nam Bắc thì chuyện gì sẽ xảy ra?


Dòng Máu Việt không phải là một kênh quá mạnh về animation, tuy nhiên điều khiến kênh vẫn được rất nhiều khán giả ủng hộ là nội dung của các video đó. Với giọng đọc hào hùng của chủ kênh - anh chàng thuộc thế hệ đầu 9x Phạm Huy Hoàng chắc chắn sau khi xem xong mỗi clip sẽ khơi dậy lòng yêu nước vô bờ từ đáy lòng bạn. Ngoài ra, kênh cũng thường ra những clip bàn về những vấn đề nhức nhối trên các diễn đàn/mạng xã hội: Chuyện lì xì ngày Tết, cuồng Tây, nghề từ thiện bẩn,... giúp cải thiện tư duy, năng lực biện chứng khá hiệu quả.


Link YouTube: https://www.youtube.com/@DongMauViet/

Dòng Máu Việt
Dòng Máu Việt
Dòng Máu Việt

Top 6 Kênh YouTube về lịch sử hay nhất

  1. top 1 Thanh Pahm
  2. top 2 Dòng Máu Việt
  3. top 3 Spiderum
  4. top 4 Sử Lược - Tóm Tắt Lịch Sử
  5. top 5 Ez Sử
  6. top 6 Chioo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy