Đưa con trở lại thiên đường

Cuốn sách “Đưa con trở lại thiên đường” kể về hành trình của một người mẹ cùng con mình vượt qua chặng đường dài u tối, đầy khó khăn và không hiếm những thử thách nghiệt ngã của bệnh tự kỷ, để tìm lại những gì đã mất. Những chặng đường gian khổ theo dõi, chăm sóc, điều trị, và dạy dỗ con được tác giả kể lại khá tỉ mỉ, vừa là sự chia sẻ với bạn đọc về chiều dài thăm thẳm của hành trình “Đưa con trở lại thiên đường”.

Đó là những kinh nghiệm của một người mẹ trước bao sóng gió hãi hùng (không chỉ đến từ chứng bệnh mà còn đến từ dư luận xã hội khi nhìn về chứng bệnh này) để những bà mẹ cùng cảnh ngộ tham khảo và có thêm sức mạnh tinh thần dắt con đi đến đích cuối cùng. Cuốn sách của tác giả Phương Nga kết thúc có hậu. Con trai của chị đang trở lại thiên đường tuổi thơ. Và, tác giả viết cho các bà mẹ: Bầu trời cũng rất bao la, to lớn, nhưng người ta vẫn nhất định so sánh tình yêu của mẹ với biển cả, bởi vì biển còn có thêm phẩm chất vô cùng quý báu là sự dung nạp, khoan hòa. Là mẹ của một bé chậm phát triển, bạn cũng thế, bạn luôn có sẵn trong tim sự dung nạp, khoan hòa đủ để biến đổi nghịch cảnh thành hạnh phúc, giúp con bạn vượt qua tất cả.


Có thể quyển sách này sẽ không làm hài lòng một số người nào đó, nhưng trên hết, đây là một tự truyện cảm động của người mẹ vốn đã trải qua quá nhiều đau khổ và bức xúc trước việc cứu chữa cho con mình. Quyển tự truyện này chắc chắn sẽ nằm trong tủ sách của nhiều gia đình vì nhiều người mẹ cần đến nó. Hơn thế nữa, nó cũng sẽ được xem là một món quà tinh thần quý giá, vì không phải người mẹ nào cũng có thể sắp xếp thì giờ để tìm gặp chị Phương Nga mong nghe được những lời tư vấn về cách chăm sóc con.


Link mua: https://tiki.vn/dua-con-tro-lai-thien-duong-tai-ban-2018-p336907.html

Đưa con trở lại thiên đường
Đưa con trở lại thiên đường
Đưa con trở lại thiên đường
Đưa con trở lại thiên đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy