Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương

  1. top 1 Thùy Chi
  2. top 2 Khánh Phương
  3. top 3 Mạc Văn Khoa
  4. top 4 Du Thiên
  5. top 5 Đức Châu
  6. top 6 Đăng Dương
  7. top 7 Bích Ngọc
  8. top 8 Hà Hương

Đức Châu

Diễn viên Đức Châu tên thật là Bùi Minh Đức sinh ngày 5 tháng 8 năm 1994 tại Hải Dương, là một diễn viên trẻ, một người làm sáng tạo nội dung nổi tiếng trên các mạng xã hội. Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, anh đã đạt được nhiều thành công nhất định, và đã có một lượng fan đông đảo. Anh hiện là một CEO, Founder của một công ty giải trí số nổi tiếng ở khu vực phía Bắc.


Năm 17, anh đã phát hành MV âm nhạc đầu tay với mục đích để thỏa mãn niềm đam mê ca hát. Sau khi tốt nghiệp THPT, anh đã đăng ký thi vào trường Đại học Sân khấu Điện anh nhưng bị trượt. Năm 21 tuổi, anh may mắn nhận được vai diễn đầu tiên trong phim hài "Quan trường trường quan". Một năm sau đó, anh nhận được một vai diễn quần chúng có lời thoại trong phim hài tết "Trở về". Cho đến khi, anh có cơ hội được tham gia vai diễn trong phim "5S online". Sau phim này, anh đã được khán giả biết đến nhiều hơn. Cũng chính thời điểm này, anh đã quyết định theo học lớp đào tạo diễn xuất để nâng cao kỹ năng diễn xuất. Một kỷ niệm đáng nhớ đối với Đức Châu, đó chính là anh đã lọt vào vòng 2 gameshow "Lò võ tiếu lâm" và đạt được giải thưởng 5 triệu đồng. Một cột mốc lớn trong sự nghiệp nghệ thuật của Đức Châu đó chính là khi anh đảm nhận vị trí sáng tạo nội dung cho nhóm hài Welax. Anh và ekip của mình đã có được video triệu view đầu tiên. Khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, anh tiếp tục ra mắt phim ngắn tay đầu tiên có tên "Điều con muốn nói"


Ở tuổi 28, Đức Châu hiện là một nhân vật nổi tiếng và có sức ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Anh đã gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Anh còn sở hữu một công ty giải trí mang tên IM Entertainment.

Đức Châu
Đức Châu
Đức Châu
Đức Châu

Top 8 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Hải Dương

  1. top 1 Thùy Chi
  2. top 2 Khánh Phương
  3. top 3 Mạc Văn Khoa
  4. top 4 Du Thiên
  5. top 5 Đức Châu
  6. top 6 Đăng Dương
  7. top 7 Bích Ngọc
  8. top 8 Hà Hương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy