Đức Mẹ Pontmain, Pháp

Hai cậu con trai của gia đình Barbadette, Joseph và Eugene, đã nhìn thấy hình ảnh của Đức Mẹ trong một buổi tối bình thường khi họ phụ giúp cha chúng trong nhà kho của gia đình. Khi Eugene nhìn lên bầu trời đêm, cậu thấy một người phụ nữ xinh đẹp mặc một chiếc áo choàng màu xanh được phủ đầy những ngôi sao vàng và mạng che mặt đen cùng vương miện vàng. Anh trai của cậu, Joseph, cũng nhìn thấy khải tượng này nhưng cha mẹ của họ thì không.


Khi được lan truyền trong thời kỳ đỉnh cao của Chiến tranh Pháp - Phổ năm 1871, mọi người hay nhìn vào ngôi sao bất thường này trên bầu trời, nơi mà trẻ em được ban ơn để nhìn thấy Đức Mẹ hiện ra giống như các cậu bé nhà Barbadette, còn người lớn thì không. Mọi đứa trẻ nhìn thấy Đức Mẹ đều mô tả Người chi tiết giống như Joseph và Eugene đã thấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Sau khi các cuộc hiện ra được chấp thuận, Người được gọi là Đức Mẹ Hy vọng, bởi vì sự hiện diện của Người trên bầu trời theo đúng nghĩa đen đã ngăn chặn bước tiến của quân Phổ chống lại Pháp. Họ tuyên bố rằng một "Madonna vô hình trên bầu trời" đã giúp họ kết thúc cuộc chiến.

Thánh địa Pontmain, Pháp
Thánh địa Pontmain, Pháp
Tượng Đức Mẹ Pontmain, Pháp
Tượng Đức Mẹ Pontmain, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy