Dụng cụ lấy ráy tai Xiaomi Bebird m9 Pro

Ngoáy tai là thói quen rất thường gặp với nhiều người, tuy nhiên với các phương pháp sử dụng tăm bông hay cây ngoáy tai thường gây đau nhức lại không thể làm sạch hoàn toàn. Chính vì vậy, dụng cụ lấy ráy tai thông minh Xiaomi Bebird m9 Pro sẽ là lựa chọn hợp lý giúp bạn giải quyết nhanh chóng vấn đề chăm sóc, vệ sinh tai của mình.


Dụng cụ có thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm nắm và sử dụng. Nó được làm từ chất liệu ABS cao cấp, an toàn cho sức khỏe. Đầu chụp inox cứng cáp, giúp bạn loại bỏ ráy tai cứng một cách hiệu quả. Đầu chụp móc cong, giúp bạn dễ dàng lấy ráy tai ở những vị trí khó. Dụng cụ có dung lượng pin 350mAh, cho thời gian sử dụng lên đến 90 phút. Thời gian sạc đầy pin chỉ mất 1,5 giờ.


Ưu điểm:

  • Được trang bị ống nội soi có độ phân giải chính xác cao đến 3 triệu pixel, đường kính 3.5mm dễ dàng lẻn sâu vào ống tai. Đặc biệt 6 đèn LED được trang bị giúp người dùng dễ dàng quan sát rõ ràng và thao tác được chính xác hơn. Hình ảnh được ống nội soi quay sẽ được hiển thị trực tiếp trên smartphone khi người dùng kết nối app với tốc độ truyền ảnh 30fps.
  • Sử dụng cảm biến 4 trục với độ chính xác góc đo đến 0.05 độ, khả năng nhận dạng góc nghiêng 360 độ. Đặc biệt là sự kết hợp với thuật toán bù thông minh giúp các thao tác được chính xác hơn ở bất cứ góc nào tránh làm tổn thương cho màn nhĩ.
  • Được trang bị đi kèm tổng cộng 17 phụ kiện gồm đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ các thao tác lấy ráy tai. Đặc biệt muỗng ngoáy tai được trang bị với vật liệu silicon + PC mềm mại, tránh làm tổn thương ống tai nhất là khi sử dụng cho trẻ em.
  • Dung lượng pin 350mAh được trang bị giúp máy ngoáy tai có thể hoạt động liên tục đến 90 phút.

Link mua hàng: https://shopee.vn/-Mã-BMLT30-giảm-30K-Dụng-cụ-lấy-ráy-tai-thông-minh-Xiaomi-Bebird-M9-Pro-Bảo-hành-6-tháng-i.600892110.18929385367?

Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro
Dụng cụ lấy ráy tai Bebird M9 Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy