Đừng thích, hãy yêu

Phim ngắn 'Đừng thích, hãy yêu' của nữ đạo diễn 9x Luk Vân được xướng tên ở hạng mục phim có lượt xem nhiều nhất tại Lễ trao giải POPS AWARDS 2015 diễn ra tại TP HCM.


Đừng Thích, Hãy Yêu là câu chuyện kể về mối tình được nuôi dưỡng của đôi bạn trẻ Minh và Mai. Cả hai là bạn “nối khố” của nhau nên luôn có những cử chỉ, hành động rất đặc biệt. Tuy nhiên, con đường đi đến tình yêu của cả hai lại khá gập ghềnh khi tính cách của hai người là trái ngược nhau. Đối lập hoàn toàn với vẻ ngây thơ, vô tư và thể hiện tình cảm hết mình của Mai thì Minh lại là một chàng trai sống quá nội tâm, đôi khi rất vô tình. Vì thế, qua những tình huống, chuyện hiểu lầm xảy ra khiến Minh đã phải thể hiện tình yêu của mình dành cho Mai mà cậu đã cất giấu từ lâu trong tim mình.


Với cốt truyện dễ thương, đầy tính sáng tạo, “Đừng Thích, Hãy Yêu” chinh phục các khán giả trẻ bởi sự trong sáng, đáng yêu của Mai và vẻ đẹp lạnh lùng, rất đàn ông của Minh. Ngoài ra, bộ phim còn phản ánh đúng thực tế về câu chuyện tình yêu của một vài bạn trẻ bây giờ, khi mà yêu nhưng lại không dám thừa nhận và nói ra. Hình ảnh của hai nhân vật trong phim ngắn khiến cho không ít bạn trẻ nhìn thấy chính bản thân mình trong đó.

Đây cũng chính là thông diệp mà Mowo muốn gửi đến khán giả: "Nếu bạn đã yêu một ai đó thì hãy thể hiện tình cảm của mình, đừng giấu trong lòng vì biết đâu vô tình bạn lại đánh rơi chính hạnh phúc thật sự."


Thông tin chi tiết:

  • Đạo diễn: Luk Vân
  • Diễn viên: Mai Mi, Kang, Mỹ Duyên, Đỗ Thảo, Lynk Miu.
  • Lượt xem: 5,2 triệu
  • Thời gian: 38 phút
Phim ngắn Đừng thích hãy yêu
Phim ngắn Đừng thích hãy yêu
Đừng thích hãy yêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy