Đường đến vinh quang – Bức Tường.

Rock là thể loại mang những giai điệu mạnh mẽ, sôi động và cuồng nhiệt, nên vô hình trung, có khả năng lớn trong việc khích lệ tinh thần. Yếu tố đó cộng thêm lời ca tràn đầy sự nhiệt huyết đã giúp Đường đến vinh quang được yêu thích cuồng nhiệt, trở thành ca khúc "đinh" trong mỗi dịp thi cử hay cần động viên tinh thần.


Gần 20 năm từ ngày ra đời, nhưng sức hút mãnh liệt của ca khúc “Đường đến ngày vinh quang” là không thể phủ nhận được. Mang trong mình giai điệu Rock đầy sức sống, cùng ca từ vô cùng ý nghĩa, “Đường đến ngày vinh quang” có thể được xem là khúc ca của tuổi trẻ. Tuổi trẻ - dẫu còn nhiều khó khăn, chông gai phía trước thế nhưng luôn khát khao chinh phục ước mơ.

"Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi
Và chúng ta là người chiến thắng.
Và ta biết dẫu lắm thác nghềnh cheo leo trên đường xa
Đường gian nan ta vươn tới những đỉnh cao."

Ca từ mạnh mẽ trên nền nhạc dồn đập của Đường đến vinh quang như nhắc nhở, động viên người nghe cùng vượt qua thử thách, khó khăn. Chính vì thế mà bài hát này đã trở thành một người bạn thân, luôn có mặt trong các buổi sinh hoạt, dã ngoại… để đốt cháy ngọn lửa tuổi trẻ, để tiếp thêm sức mạnh giúp mọi người bước qua khó khăn. Ca khúc này còn khiến không ít khán giả nhớ lại một thời sinh viên với bao khó khăn, thiếu thốn nhưng cũng không ít niềm vui và hoài bão. Chính vì thế mà bài hát này đã trở thành một người bạn thân, luôn có mặt trong các buổi sinh hoạt, dã ngoại… của sinh viên nói riêng, thế hệ trẻ Việt Nam nói chung.

Tuổi trẻ - dẫu còn nhiều khó khăn, chông gai phía trước thế nhưng luôn khát khao chinh phục ước mơ.
Đường đến vinh quang – Bức Tường
Đường đến vinh quang – Bức Tường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy