Dưỡng mi dày và dài

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Một đôi mắt với hàng lông mi cong vút luôn là ao ước của nhiều chị em. Tuy nhiên, không phải ai cũng có được ước mơ một cách dễ dàng. Nhiều chị em có hàng mi ngắn, mọc thưa luôn tìm mọi cách để nuôi dưỡng mi dày và dài hơn như cấy mi, trồng mi...tốn kha khá tiền nhưng không giữ được hiệu quả luôn dài, thậm chí có nhiều trường hợp vừa mất tiền vừa gây hại cho đôi mắt.


Một trong các phương pháp nuôi dưỡng, chăm sóc mi lành tính, an toàn đó là sử dụng các nguyên liệu từ thiên nhiên và không thể không nhắc đến dầu dừa. Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và chất béo triglycerides giúp nuôi dưỡng lông mi của bạn nhanh dài, an toàn, đó cũng là một trong lý do hầu hết các sản phẩm mỹ phẩm có công dụng nuôi dưỡng mi trên thị trường đều có thành phần là dầu dừa.


Để tránh cảm giác khó chịu khi sử dụng, bạn nên sử dụng dầu dừa vào mỗi tối trước khi đi ngủ. Bạn lấy tăm bông nhúng vào dầu dừa rồi chải lên mi từ chân đến ngọn. Thực hiện như cách bạn chuốt mascara và để qua đêm. Sáng thức dậy dùng nước để rửa sạch là được.

Khi mới bắt đầu phương pháp dưỡng mi bằng dầu dừa thì bạn nên cố gắng áp dụng liên tục trong 7-10 ngày. Sau khoảng 10 ngày thì lông mi đã dài hơn một chút; lúc này bạn không cần phải bôi dầu dừa thường xuyên mà chỉ cần cách 3 ngày bôi một lần là được. Đây là phương pháp hoàn toàn bằng tự nhiên nên đòi hỏi sự kiên trì mới có kết quả.

Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và chất béo triglycerides giúp nuôi dưỡng lông mi của bạn nhanh dài, an toàn
Trong dầu dừa có chứa nhiều vitamin E và chất béo triglycerides giúp nuôi dưỡng lông mi của bạn nhanh dài, an toàn
Dưỡng mi dày và dài bằng dầu dừa
Dưỡng mi dày và dài bằng dầu dừa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy