Đường Nguyễn Huệ

Để nói về phố đi bộ Nguyễn Huệ, chắc biệt danh đúng nhất phải là “con đường trà sữa” với vô số quán trà sữa mọc lên như nấm và nằm san sát nhau. Tuy nhiên, trên đường Nguyễn Huệ cũng không thiếu các chung cư thời trang. Tuyệt vời hơn nữa là đường Nguyễn Huệ còn nối liền với nhiều “con đường tơ lụa” khác như Nguyễn Thiệp, Mạc Thị Bưởi và Ngô Đức Kế.


Chung cư 42 Nguyễn Huệ


Chung cư 42 Nguyễn Huệ đã quá nổi tiếng bởi nó nằm ngay trung tâm phố đi bộ Nguyễn Huệ. Phía dưới chung cư là nhà sách Nguyễn Huệ và tám tầng còn lại được tận dụng triệt để làm quán cafe bởi từ ban công nhìn ra, bạn có thể thấy toàn cảnh phố đi bộ. Một số quán ăn và cà phê bạn không nên bỏ lỡ như Poke Saigon, Thinker & Dreamer và Partea.

Trở lại với chuyên mục mua sắm, nếu đủ sức khám phá hết tám tầng của chung cư, bạn sẽ thấy mỗi tầng có khoảng 2-3 cửa hàng quần áo và phụ kiện khác nhau. Nổi bật nhất trong chung cư 42 là quán cafe concept The Maker, nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu thời trang thiết kế nội địa lớn nhỏ. Ngoài ra, còn có Lapin, Shimmer Silver, Cosette.


Chung cư 40E Ngô Đức Kế

Chung cư 40E tọa lạc ở ngay giao điểm ngã tư Ngô Đức Kế và Nguyễn Huệ. Tầng trệt chung cư được tận dụng làm khu vực gởi xe. Bước lên tầng 1, bạn sẽ thấy một dãy các cửa hàng nằm kề nhau. Trong đó, Highway Menswear sẽ là nơi đang ghé thăm cho các bạn nam yêu thích phong cách đơn giản nhưng phủi bụi như biker (phượt thủ). Còn đối với các cô nàng ưa thích phong cách nữ tính, đừng bỏ lỡ Lovell Concept và Maison Silver.

Sự sầm uất của đường Nguyễn Huệ
Sự sầm uất của đường Nguyễn Huệ
Phố đi bộ đường Nguyễn Huệ
Phố đi bộ đường Nguyễn Huệ

Top 6 Con đường mua sắm nổi tiếng nhất tại trung tâm quận 1, TP. HCM

  1. top 1 Đường Lý Tự Trọng
  2. top 2 Đường Tôn Thất Thiệp
  3. top 3 Đường Nguyễn Huệ
  4. top 4 Đường Mạc Thị Bưởi và đường Nguyễn Thiệp
  5. top 5 Đường Nguyễn Trãi
  6. top 6 Đường Đặng Thị Nhu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy