Đường xưa mây trắng

Đường xưa mây trắng - Theo gót chân Bụt, đây tiếp tục là một quyển sách vô cùng nổi tiếng của thiền sư Thích Nhất Hạnh. Cuốn sách giới thiệu đầy đủ cho ta biết về cuộc đời của Đức Phật Thích Ca từ lúc còn là Thái tử Tất Đạt Đa cho tới khi ngài bắt đầu quá trình đi tìm con đường giải thoát cho chúng sinh khỏi bể khổ. Những câu chuyện về cuộc đời Bụt diễn ra trong cuốn sách được kể lại tuần tự theo trình tự thời gian, từ lúc người sinh ra, lớn lên, đạt những thành tích trong các cuộc thi thể thao, rồi lấy vợ, sinh con, học làm chính sự…


Trong sách Đường xưa mây trắng có đầy đủ những giáo lý căn bản quen thuộc như: Tứ Diệu Đế, Thập Nhị Nhân Duyên, Tứ Vô Lượng Tâm, Bát Chánh Đạo, Vô Ngã, Vô Thường, Tính Không của Vạn Pháp, Nguyên Lý Tương Duyên, Tương Tức,... cùng các phương pháp tu tập khác không kém phần quan trọng. Mỗi chương trong cuốn sách có thể được xem như một bài thuyết Pháp dưới dạng một câu chuyện nhỏ, một ký ức, một cảnh sinh hoạt,... với khá đầy đủ những giáo lý căn bản Phật giáo, và dư đủ những chủ đề tu tập cho cả hai giới xuất gia và tại gia. Càng đọc, bạn sẽ càng thấm sâu những lời dạy của Bụt, rằng chúng ta ai cũng có thể thành Bụt.

Đọc Đường xưa mây trắng ta có thể ngộ rằng: Không thấy Bụt như một con người thì sẽ khó mà đến với Bụt. Và đến với Bụt là đến với một thế giới bình an, bác ái, vị tha và chia sẻ. Tính đến nay, "Đường xưa mây trắng" đã được dịch ra hơn 20 thứ tiếng, được tái bản nhiều lần ở các nước và được đông đảo tín đồ Phật giáo yêu thích.

Link mua hàng: shopee.vn/Sách-Đường-xưa-mây-trắng-theo-gót-chân-Bụt-Tác-giả-Thích-Nhất-Hạnh-i.55485833.11651323440

Đường xưa mây trắng
Đường xưa mây trắng
Tác giả Thích Nhất Hạnh
Tác giả Thích Nhất Hạnh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy