Duy Nguyễn Hair Salon

top 8
Hoàng Kim Ngân

Tại Vinh, Nghệ An, Duy Nguyễn Hair Salon cũng là một cái tên nổi bật và nhận được sự tin yêu của nhiều quý cô sành điệu. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, các dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc của salon cũng vô cùng đa dạng, mang đến cho bạn thật nhiều sự lựa chọn như cắt tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm với các màu thời trang vừa đảm bảo chất lượng, sắc sảo và đặc biệt phục hồi tóc giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


Với khả năng sáng tạo gần như vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Duy Nguyễn Hair Salon luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên. Ngoài thế mạnh là tạo kiểu, Duy Nguyễn Hair Salon còn chú trọng vào các dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc bằng các sản phẩm chất lượng cao thuộc những thương hiệu hàng đầu thế giới.


Nếu đã cảm thấy quá chán ngán với màu tóc đen đi liền với bạn hàng năm trời, sao bạn lại không 1 lần thử thay đổi màu tóc tại Duy Nguyễn Hair Salon. Hơn nữa nhân viên tại Duy Nguyễn Hair Salon rất nhiệt tình và sẽ giúp bạn có được kiểu tóc hot nhất, mới nhất trong thời gian nhanh nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 100 Phan Chu Trinh, TP. Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0949 922 968
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063815251261
Duy Nguyễn Hair Salon
Duy Nguyễn Hair Salon
Duy Nguyễn Hair Salon
Duy Nguyễn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy