ĐVP Market

Đối với nhiều người, làm bánh không chỉ là sự yêu thích, niềm đa mê mà còn chính là cuộc đời họ. Chỉ có khi làm bánh, họ được sống là chính mình, được tư do là, những điều mình muốn và tỏa sức với niềm sáng tạo của bản thân. Nhưng bạn biết không, trước khi chạm tay đến điều đó, hãy chắc chắn rằng mình đã có những nguyên liệu, vật dụng làm bánh tuyệt vời nhất. Không ở đâu xa, tại các cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TPHCM, bạn sẽ được tận tay chuẩn bị cho mình từ những loại bột, bơ, đường, sữa cho đến các vật dụng làm bánh cơ bản như phới lồng, rây, cán bột, lò nướng,… Rồi cùng những công thức làm bánh chỉnh chu và đôi bàn tay khéo léo của mình, tự chính bạn sẽ là người nghệ sĩ tuyệt vời nhất trong gian bếp để làm ra hàng trăm thứ bánh ngon và độc đáo. Để bạn được làm chính mình và hạnh phúc với điều đó.


Hiện nay tại TP Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng bán các nguyên liệu làm bánh nhưng không phải ở đâu cũng đầy đủ và chất lượng như siêu thị Đại Vạn Phát. Nằm ở địa chỉ 259B hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, đây thực sự là một thiên đường lý tưởng dành cho những người có niềm đam mê với bánh.

  • Tại siêu thị hiện nay cung cấp rất nhiều các mặt hàng về nguyên liệu để làm ra các loại bánh khác nhau, đáp ứng tiêu chí nhanh gọn, an toàn, chất lượng và giá thành rẻ.
  • Không chỉ cung cấp nguyên liệu đơn giản có sẵn trong nước, ĐVP Market còn nhập khẩu rất nhiều các loại nguyên liệu cao cấp từ nức ngoài để bạn có thể chọn lựa và tiến hành thực hiện các món bánh đó ngay tại nhà mình.
  • Toàn bộ các nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn, mang lại chất lượng hiệu quả cao nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ là nơi mua sắm, đến đây bạn còn được chia sẻ và tư vấn thêm về cách làm các loại bánh với đến từ các thợ bánh lâu năm để nâng cao tay nghề của mình.

Chọn đúng cửa hàng bán nguyên liệu làm bánh TP. HCM và mua về đúng những sản phẩm chất lượng sẽ là điều kiện thuận lợi góp phần làm nên sự thành công của chiếc bánh. Đừng quên ghé thăm ĐVP Market để rinh ngay về những loại nguyên liệu thật phù hợp nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

CÔNG TY TNHH ĐẠI VẠN PHÁT

Địa chỉ: 259B Hai Bà Trưng, P6, Q3, TP HCM

Điện thoại: 028 7300 1770 & 0937 239 988 & 0907 309 988

Email: dvpmarket@dvp.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthidvpmarket/

Website: https://dvpmarket.com/

    Không gian của ĐVP Market
    Không gian của ĐVP Market
    ĐVP Market
    ĐVP Market

    Top 9 Địa chỉ bán nguyên liệu làm bánh tại TP HCM tốt nhất hiện nay

    1. top 1 Hệ thống siêu thị nguyên liệu làm bánh Tân Nhất Hương
    2. top 2 Beemart
    3. top 3 ABBY
    4. top 4 Cửa hàng Phương Hà
    5. top 5 BakerLand
    6. top 6 ĐVP Market
    7. top 7 Kupkace Shop
    8. top 8 United Vision
    9. top 9 Dana Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy