EagleGet

EagleGet là trình hỗ trợ tải xuống có thể được tích hợp đầy đủ với tất cả các trình duyệt chính: Firefox, Internet Explorer và Google Chrome. EagleGet cải thiện các trình quản lý trình duyệt mặc định bằng cách tăng tốc độ tải xuống bằng công nghệ đa nhiệm của nó. Nó cũng hỗ trợ HTTPS, FTP, MMS và RTSP. EagleGet tích hợp với trình duyệt của bạn, vì vậy bạn chỉ cần nhấp vào liên kết để tải xuống được thêm vào danh sách tải xuống của EagleGet.Bạn cũng có thể tải xuống video YouTube bằng cách nhấp vào biểu tượng tự động xuất hiện trên tất cả các video. Tính năng này có thể được sử dụng để tải xuống bao nhiêu video tùy thích cùng một lúc.


Bạn có thể dễ dàng cập nhật tiến trình tải xuống của mình nhờ thanh thông tin của EagleGet, thanh công cụ này luôn hiển thị ở góc trên bên trái của màn hình và hiển thị tốc độ của tất cả các lượt tải xuống hiện tại của bạn.EagleGet là một trình tăng tốc tải xuống thú vị cho phép bạn tải xuống các video yêu thích của mình từ YouTube và tương thích với tất cả các trình duyệt chính. Ứng dụng này miễn phí và chạy quy trình cài đặt nhanh chóng và sự cố duy nhất trong quá trình này có thể xảy ra nếu bạn mở bất kỳ trình duyệt được hỗ trợ nào (Internet Explorer, Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Opera).


EagleGet có nhiều tính năng hữu ích so với các phần mềm tương tự khác. Ứng dụng này có trình xem video không có quảng cáo và là trình quản lý tải xuống miễn phí đầu tiên hỗ trợ tự động làm mới các liên kết tải xuống đã hết hạn. Trình quản lý tải xuống này khá phổ biến nhờ giao diện đơn giản nhưng bắt mắt, các tính năng hữu ích, không chứa vi-rút, phần mềm độc hại hoặc phần mềm gián điệp.


Link tải: https://www.eagleget.org/

EagleGet
EagleGet
EagleGet
EagleGet

Top 10 Công cụ hỗ trợ download miễn phí tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Internet Download Manager
  2. top 2 Free Download Manager
  3. top 3 EagleGet
  4. top 4 Jdownloader
  5. top 5 FlashGet
  6. top 6 Download Ninja
  7. top 7 Internet Download Accelerator
  8. top 8 Microsoft Download Manager
  9. top 9 FreeRapid Downloader
  10. top 10 UGet

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy