ÉCOLE DE LA CHAMBRE SYNDICALE DE LA COUTURE PARISIENNE

top 5
Hoài Thu

Du học Pháp ngành thời trang tại Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne là một trong những lựa chọn tốt nhất thế giới, với tỷ lệ chọn lọc tỉ mỉ, trường chỉ nhận tầm 200 sinh viên hàng năm. Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne mang đến các khóa học chuyên sâu về ngành thời trang giúp từng sinh viên đều có cơ hội học hỏi, trau dồi kỹ năng của mình đến mức hoàn hảo. Trong khi đó học phí của trường thiết kế này lại gây bất ngờ khi nằm trong top những trường có học phí thấp nhất, chưa đến 300 triệu đồng/năm (khoảng $14.000).


Mang tính chất là một trường tu nghiệp nhiều hơn là một trường đào tạo, thông thường, sinh viên nộp đơn vào trường sẽ chỉ được cân nhắc nếu đã hoàn thành một chương trình đào tạo về thời trang trước đó. Vì vậy, nếu muốn du học Pháp ngành thời trang tại đây thì bạn cần phải hoàn thành một chương trình học về thiết kế thời trang.


Chương trình giảng dạy ở Ecole hơi khác với EMOSD, phù hợp với loại hình tu nghiệp là nhiều vì ở đây giảng viên sẽ hỗ trợ cho sinh viên hoàn thiện kiến thức, và trau dồi thêm những kỹ năng cần có trong ngành đến mức độ hoàn hảo. Vì thế nếu bạn đã tốt nghiệp một trường thiết kế nào đó, thì cơ hội để nộp đơn vào trường sẽ cao hơn. Danh sách những tên tuổi của làng thời trang bước ra từ ngôi trường này phải nói là nhiều vô số kể như: Alexis Mabille, Karl Lagerfeld, Yves Saint Laurent, Tomas Maier, Gustavo Lins, Jean Colonna, Jean-Louis Scherrer, Jens Laugesen, Jérôme,… Những cái tên này đã dư sức bảo chứng cho chất lượng đào tạo và cả uy tín của trường rồi.


Nếu bạn muốn gửi hồ sơ đến Ecole de la Chambre Syndicale thì ngoài những bằng cấp, chứng chỉ mà bản thân đã đạt được để bổ sung hồ sơ du học Pháp theo các bước của quy trình Campus France, bạn còn phải gửi đến ban giám khảo của trường một tác phẩm thiết kế của mình, và thuyết trình về ý tưởng của mẫu thiết kế thường qua hình thức gửi clip, hoặc trò chuyện trực tuyến. Thời gian các trường bắt đầu nhận hồ sơ thường vào tháng 1 và kết thúc nộp hồ sơ vào tháng 2 hoặc tháng 3 hằng năm, chậm nhất là tháng 4 là bạn đã biết được kết quả thi tuyển.


Website: https://www.ifmparis.fr/

Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne
Ecole de la Chambre Syndicale de la Couture Parisienne

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy