Ecorp English

top 2
Linh Đan Tran

Để khắc phục việc học tiếng Anh giao tiếp nói riêng và đào tạo tiếng Anh truyền thống nói chung đang theo phương pháp lối mòn cũ, hệ thống giáo dục quốc tế Ecorp English tiên phong mang tới một giải pháp học tập hiện đại, mới lạ và hiệu quả vượt trội cho học viên: Phương pháp kích thích não bộ BSM (Brain Stimulating Method), một phương pháp áp dụng rộng rãi tại Mỹ, Úc và Singapore. Đây là phương pháp nghiên cứu nguyên lý hoạt động của bộ não để tăng khả năng ghi nhớ, học tập và sự hứng khởi của học viên.


BSM rất hiệu quả trong việc học giao tiếp tiếng Anh bởi phương pháp này cho người học được liên tục tương tác bằng tất cả các giác quan: Nghe, nhìn, chạm, tưởng tượng thông qua trò chơi, hoạt động ngay trên lớp học với giáo viên nước ngoài. Từ đó, học viên sẽ rèn được cách liên kết chặt chẽ từ vựng, ngữ pháp đã học theo từng tình huống cụ thể, giúp não bộ lưu giữ kiến thức nhanh hơn và nhớ được trong khoảng thời gian dài hơn.

Song song với đó Ecorp English còn là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phương pháp học tiếng Anh bằng chuỗi hành trình trải nghiệm ELS (The Experiential Learning Styles) giúp học viên tối đa hóa khả năng ứng dụng tiếng Anh, nhanh chóng hình thành phản xạ giao tiếp tại các ngữ cảnh thường xuyên gặp. Với mô hình học ELS, học viên sẽ không học thụ động bằng cách ghi chép và làm bài tập, mà tập trung sâu vào từ vựng, ngữ pháp hay gặp trong cuộc sống, sau đó áp dụng ngay tại các trải nghiệm mô phỏng thực tế. Từ đó người học dễ dàng tích lũy kiến thức thành các kinh nghiệm và phản xạ bản năng, cải thiện toàn diện khả năng giao tiếp tiếng Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 21 Địa Chất, Tân Quang, Văn Lâm, Hưng Yên
Điện thoại: 0869 116 496 & 0973 949 964
Email: thanhtrung.ecorp@gmail.com
Website: http://ecorp.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ecorphungyen

Giờ mở cửa:

  • Từ thứ 2 - thứ 6: 08:00 - 22:00
  • Thứ 7: 08:00 - 18:00
  • Chủ nhật: 08:30 - 12:00
Ecorp English
Ecorp English
Ecorp English
Ecorp English

Top 5 Trung tâm tiếng Anh giao tiếp tốt nhất tỉnh Hưng Yên

  1. top 1 Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Ocean Edu
  2. top 2 Ecorp English
  3. top 3 Trung tâm Anh ngữ Star
  4. top 4 Language Link Academic
  5. top 5 Trung tâm Ngoại ngữ Tokyo

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy