Elevit

Elevit là thực phẩm chức năng dành riêng cho đối tượng là phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai và cho con bú. Thành phần trong một viên Elevit khá đầy đủ các loại vitamin với liều lượng được nghiên cứu dựa trên mức độ thiếu hụt thường gặp ở phụ nữ giai đoạn mang thai. Elevit có công dụng bổ sung vitamin, iốt và khoáng chất giúp cho cơ thể mẹ bầu khỏe mạnh, tăng khả năng đậu thai và phòng ngừa thai nhi bị thiếu hụt dưỡng chất và khiếm khuyết về sau.


Thành phần:

  • sắt, Acid Folic, Canxi, Iodine, Kẽm, Vitamin B1, B2, B3, B5, B6, B12, E, H, Manganese, Phosphorus,…và nhiều chất dinh dưỡng quan trọng khác.

Công dụng:

  • Elevit cho bà bầu bổ sung đầy đủ nhất các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu như Sắt, Acid Folic, Canxi … giúp mẹ khỏe, bé phát triển tốt qua từng giai đoạn thai nhi.
  • Giảm 92% nguy cơ dị tật thai nhi trong quá trình mang thai.
  • Tăng cường sức khỏe và sức đề kháng cho mẹ và bé.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Trong giai đoạn chuẩn bị mang thai và mang thai 3 tháng đầu: Uống Elevit mỗi ngày 1 viên. Nên uống sau khi ăn hơn 30 phút – 60 phút. Tránh uống lúc no sẽ không thẩm thấu tốt nhất và làm cơ thể cảm thấy khó chịu và uống ban ngày là tốt nhất. Kết hợp thêm 2 ly sữa tươi hàng ngày + ăn uống dinh dưỡng là đầy đủ chất, không cần bổ sung thêm loại gì khác sẽ làm dư chất không tốt.
  • Từ tháng thứ 4 đến khi sinh: nên uống kèm thêm Bioisland DHA + Ostelin Calcium & Vitamin D3 với Elevit để đảm bảo đầy đủ tất cả các chất cho cả thai kỳ.
  • Đối tượng sử dụng: Thích hợp cho cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, đang mang thai hoặc người đang cho con bú

Link mua: shopee.vn/Thực-phẩm-bảo-vệ-sức-khỏe-Elevit-30-Viên-i.165012996.13576121361?

Elevit
Elevit
Elevit
Elevit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy