Empire: Total War

Được phát hành năm 2009, Empire: Total War lấy bối cảnh tại toàn Châu Âu kéo dài từ đầu thế kỷ 18 đến thế kỷ 20. Trong phiên bản này, người chơi sẽ chọn một trong các quốc gia: Anh, Pháp, Hà Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Phổ, Áo, Nga, Ba Lan-Latvia, Ottoman.


Đây là một tựa game phức tạp, với nhiều diễn biến lịch sử lớn trải dài trên toàn thế giới, từ các cuộc chiến ở Châu Âu, Cuộc Cách mạng công nghiệp, đến Nội chiến Hoa Kỳ, cuộc chiến giải phóng thuộc địa ở các nước như Ấn Độ... Khác với những phiên bản Total War khác thường sử dụng vũ khí thô sơ (kiếm, cung, giáo...) hay cùng lắm là đại bác, Empire: Total War cho phép người chơi sử dụng nhiều loại vũ khí hiện đại hơn như súng trường, đại bác, pháo, tàu chiến... Đây cũng là lần đầu tiên phiên bản Total War cho phép người chơi tham gia những trận hải chiến thời gian thực.


Được khen ngợi bởi những sự kiện phức tạp trải rộng khắp thế giới cùng đa dạng chiến thuật, Empire: Total War cũng nhận một số lời phê bình về việc có quá nhiều lỗi trong game. Ngay sau đó, hãng game Sega đã tung ra các bản vá, và Empire: Total War vẫn được 88% trên Game Rankings, 90 điểm trên Meta Critics và góp mặt trong Top 10 phiên bản game Total War hay nhất mọi thời đại.


Thông tin chi tiết:

  • Năm phát hành: 2009
  • Phiên bản mở rộng: The Warpath Campaign
  • Điểm Meta Critics: 90
Empire: Total War
Empire: Total War

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy