EngVid

EngVid là một kênh Youtube được đánh giá cao hàng đầu, điều hành bởi một giáo viên bản ngữ từ Anh Quốc, một người đã làm việc với hàng nghìn người trên toàn thế giới. Đây là kênh YouTube tốt nhất để học tiếng Anh và giải quyết các vấn đề ngữ pháp thông qua những video dễ hiểu, thú vị và cải tiến. Các video được phân loại theo các chủ đề khác nhau như luyện nghe, phát âm, đọc hiểu, ngữ pháp, từ vựng và nhiều hơn nữa.


Kênh YouTube EngVid mang đến cho bạn gần 1000 Video học tiếng Anh thú vị và hoàn toàn miễn phí. EngVid là kênh tổng hợp bài giảng của 11 giảng viên, với hơn 900 chủ đề tiếng Anh khác nhau. Để học tiếng Anh trên EngVid, bạn cần xác định mục tiêu học tiếng Anh của bạn (Bạn muốn học để giao tiếp được hay học để thi lấy chứng chỉ? Bạn muốn học tiếng Anh theo phong cách nào? Bạn muốn người hướng dẫn là nam hay nữ?…). Chọn một giảng viên đồng hành mà bạn cảm thấy hứng thú. Kênh YouTube EngVid giống như một cộng đồng học tiếng Anh toàn cầu rất nhộn nhịp. EngVid cung cấp các bài học thú vị, một loạt các bài học miễn phí, bài giảng của giáo viên đào tạo chuyên nghiệp, các hình ảnh động, các câu hỏi bắt đầu cuộc thảo luận, và các bài tập tương ứng. EngVid cũng có một hệ thống quản lý thời gian rất hiệu quả để giúp bạn nắm bắt những kiến thức quan trọng trong tiếng Anh.


Bạn sẽ được học hỏi về các chủ đề đa dạng, từ từ điển đến việc thuyết trình. Các video được giảng dạy bởi các giáo viên bản ngữ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn xây dựng trình độ tiếng Anh của mình nhanh chóng và hiệu quả. Hãy thử tham gia vào kênh YouTube Engvid ngay hôm nay để học hỏi về ngôn ngữ và cải thiện trình độ của bạn.


  • Lượt xem: 1.295.109 lượt xem
  • Lượt người đăng kí: 779 nghìn người đăng ký
  • Link YouTube: https://www.youtube.com/user/engvidenglish
engVid – Learn English for free
engVid – Learn English for free
engVid – Learn English for free

Top 10 Kênh Youtube giúp luyện thi IELTS hiệu quả nhất

  1. top 1 IELTS Ryan
  2. top 2 Discovery
  3. top 3 AcademicEnglishHelp
  4. top 4 TED Talks
  5. top 5 BBC Learning English
  6. top 6 IELTS Thanh Loan
  7. top 7 EngVid
  8. top 8 Learn English with Emma
  9. top 9 IELTS Liz
  10. top 10 IELTS Simon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy