Eternal Sunshine of the Spotless Mind 

Phim kể về một cặp đôi Joel và Clementine đã không còn tìm được tiếng nói chung trong tình yêu nữa, họ cãi vã, mất niềm tin nơi đối phương và trong lúc nóng giận sẽ buông lời tổn thương lòng tự trọng của nhau. Và Clementine quyết định tìm đến một trung tâm xóa trí nhớ để xóa sạch kí ức về Joel ra khỏi cuộc đời mình mà không hề nói cho Joel biết. Khi Joel phát hiện ra thì anh cũng quyết định làm điều tương tự.


Phim mở đầu vào ngay sáng hôm sau khi Joel mới xóa trí nhớ của mình, và họ lại gặp nhau, lại yêu nhau. Đây là bộ phim không phải là về hai người (đã từng) yêu nhau quay về với nhau sau khi xóa sạch kí ức về đối phương. Hoàn toàn không phải. Phần chính của bộ phim xảy ra khi Joel bắt đầu được xóa kí ức. Chúng ta sẽ được lang thang trong những miền kí ức hạnh phúc của Joel và Clementine cũng như được nhìn thấy tình yêu họ dành cho đối phương lớn đến nhường nào. Hai người yêu nhau rất nhiều nhưng lại cũng lo nghĩ quá nhiều. Joel cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi Clementine liên tục đi về muộn mà không có Joel còn Clementine lại xem lời Joel như những lời cằn nhằn mang tính miệt thị. Clementine đòi hỏi Joel ngừng “tẻ nhạt”, cô muốn Joel hãy thể hiện tình yêu của anh, cô muốn nhiều hơn từ Joel. Còn Joel lại không có đủ niềm tin nơi Clementine.


Mâu thuẫn chồng chất, cả hai bên đều không ai nhường ai, đỉnh điểm là khi Joel vì quá tức giận khi Clementine không chịu nghe lời mình mà luôn đi về nhà rất muộn và trong tình trạng say xỉn, Joel đã nói Clementine là loại người có thể ngủ với bất cứ ai để khiến cho bản thân không cảm thấy bị bỏ rơi. Một mối tình từ nụ cười Clementine đã từng yêu trở thành “nụ cười như một kẻ thua cuộc chó chết.”

Eternal Sunshine of the Spotless Mind 
Eternal Sunshine of the Spotless Mind 
Eternal Sunshine of the Spotless Mind 

Top 7 Phim về chủ đề thất tình khiến bạn bồi hồi, xúc động nhất

  1. top 1 500 Ngày Yêu
  2. top 2 Casablanca
  3. top 3 My Best Friend’s Wedding
  4. top 4 Đại Gia Gatsby
  5. top 5 Câu Chuyện Tuổi Teen
  6. top 6 Nhật Ký Tình Yêu
  7. top 7 Eternal Sunshine of the Spotless Mind 

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy