Eucryl Freshmint Stain Removing

Eucryl Freshmint Stain Removing là sản phẩm chăm sóc răng miệng đến từ Anh Quốc và được các nha sĩ Châu Âu khuyên nên sử dụng thường xuyên để bảo vệ răng miệng một cách tốt nhất. Thương hiệu Eucryl đã có nhiều năm sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tẩy trắng răng cao cấp, hiệu quả nhanh trên thị trường US-UK.


Ngoài sản phẩm là bột tẩy trắng răng Eucryl Freshmint Stain Removing hương bạc hà thì thương hiệu còn sản xuất thêm hương Driginal (hương tự nhiên - không mùi) để lựa chọn cho sở thích của mỗi khách hàng. Ngoài sử dụng bột tẩy trắng răng, các bạn còn có thể sử dụng kết hợp với kem đánh răng làm trắng răng có cùng thương hiệu để chăm sóc răng miệng của mình một cách tốt nhất.


Thành phần:

  • Calcium Carbonate, Aqua, Dicalcium Phosphate Dihydrate, Sodium Lauryl Sulfate, Flavour, Sodium Saccharin, Aluminium Hydroxide...


    Công dụng:

    • Eucryl Freshmint Stain Removing có thành phần là những hạt li ti như cát len lỏi khắp toàn bộ răng lợi, đi sâu vào kẽ răng của bạn khi sử dụng, chúng có tác dụng đánh sạch các vết bẩn, mảng bám, các vấn đề ố vàng trên răng do thói quen ăn đồ ăn nhanh, uống coffee, hút thuốc lá hay ăn những thức ăn có chứa nghệ…
    • Ở lần sử dụng đầu tiên, bột tẩy trắng răng chưa thể có tác dụng quá nhiều lên răng của bạn, tuy nhiên chúng khiến khoang miệng của bạn được sạch và lưu hương thơm lâu hơn. Sau 1 tháng sử dụng, sản phẩm sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi khả năng làm trắng và sáng hơn của răng rất tự nhiên, giảm bớt rất nhiều các tình trạng răng ố vàng.
    • Sử dụng từ 2 tháng trở lên, Eucryl Freshmint Stain Removing sẽ giúp tăng độ sáng của răng rất nhiều, lúc này bạn sẽ thực sự cảm thấy được kết quả một cách rõ rệt nhất. Không như những dòng sản phẩm làm trắng răng thông thường Eucryl Freshmint Stain Removing có công dụng hiệu quả hơn rất nhiều khi làm trắng răng một cách từ từ, không ê buốt, đem lại hương thơm rất lâu trong khoang miệng. Đồng thời, sản phẩm còn tái tạo hệ men răng của bạn, giúp răng miệng không chỉ trắng hơn mà còn rất chắc khỏe. Giảm thiểu thời gian và chi phí để đến nha sĩ khám răng định kỳ.
    • Eucryl Freshmint Stain Removing có thiết kế dạng hộp tròn bằng nhựa. Để mở sản phẩm bạn mở trực tiếp nắp hộp mà không vặn hay xoay gì cả, với thiết kế này nắp sẽ chặt hơn, chắc chắn, không gây hiện tượng đổ bột ra ngoài, phần hơi khi đóng sẽ khiến nắp được đậy kín hơn.
    • Hộp Eucryl Freshmint Stain Removing mang màu trắng khá vệ sinh, các thành phần, khối lượng hay hạn sử dụng đều được ghi trên nắp hộp khá chi tiết. Sản phẩm nhỏ gọn, vừa lòng bàn tay, các bạn có thể đem đi du lịch hoặc sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.


    Hướng dẫn sử dụng:

    • Đổ một lượng nhỏ ra tay.
    • Lấy ngón tay hoặc bàn chải chấm vào bột.
    • Chà nhẹ nhàng lên răng, chà sâu vào các vùng răng bị ố vàng.
    • Súc miệng lại với nước.


    Link mua hàng: shopee.vn/Bột-Tẩy-Trắng-Răng-Eucryl-Powerful-Stain-Removal-Toothpowder-50g-i.231547049.4376054390?

    Bột tẩy trắng răng Eucryl Freshmint Stain Removing 50gr
    Bột tẩy trắng răng Eucryl Freshmint Stain Removing 50gr
    Bột tẩy trắng răng Eucryl Freshmint Stain Removing 50gr
    Bột tẩy trắng răng Eucryl Freshmint Stain Removing 50gr

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy