Eva Xinh Spa Hải Phòng

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Đây là spa sở hữu công nghệ hiện đại bậc nhất, với đội ngũ chuyên viên tay nghề cao và không gian hiện đại chuyên nghiệp, Eva Xinh Spa Hải Phòng xứng đáng là địa chỉ vàng cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của xu thế làm đẹp, Eva Xinh Spa Hải Phòng ra đời đã mang đến cho chị em phụ nữ một địa điểm làm đẹp chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả và đẳng cấp. Thông qua các dịch vụ làm đẹp uy tín, chất lượng như: tiêm filer, bottox, truyền trắng, phun xăm thẩm mỹ, điều trị các vấn đề về da, giảm béo,… Eva Xinh Spa Hải Phòng đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy cho nhiều chị em phụ nữ.


Đến với Eva Xinh Spa Hải Phòng, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng và an tâm tuyệt đối. Nơi đây quy tụ đội ngũ chuyên viên hàng đầu của ngành thẩm mỹ, được đào tạo bài bản với vốn kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng những ứng dụng công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại bậc nhất, Eva Xinh Spa Hải Phòng khẳng định là đơn vị tin cậy cho tất cả các khách hàng có nhu cầu làm đẹp.


Hệ thống phòng spa được thiết kế sang trọng, yên tĩnh cùng công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hàng đầu thế giới như: Công nghệ Ultra Ultherapy, sự kết hợp hoàn hảo giữa các sóng siêu âm, công nghệ vi kim tảo biển, công nghệ nano-light tiên tiến 2018,…


Khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm đẹp chuyên nghiệp từ việc tiếp đón khách hàng, thăm khám và tư vấn sử dụng dịch vụ cho đến thực hiện hỗ trợ điều trị và chăm sóc, thực hiện thăm khám lại và kiểm tra kết quả. Với phương châm mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện tới khách hàng, Eva Xinh Spa Hải Phòng luôn cải thiện không ngừng về chất lượng và phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Khu biệt thự Anh Dũng – G25B, Phạm Văn Đồng, Hải Phòng
Điện thoại:
0904 246 199
Email:
giamdoc.cnqc@gmail.com
Website:
http://evaxinhgroup.com/
Fanpage: www.facebook.com/evaxinhhaiphong

    Eva Xinh Spa Hải Phòng
    Eva Xinh Spa Hải Phòng
    Eva Xinh Spa Hải Phòng
    Eva Xinh Spa Hải Phòng
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy