Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)

Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc do Kim Jin-min làm đạo diễn với sự tham gia của Kim Dong-hee, Park Ju-hyun, Jung Da-bin, Nam Yoon-soo, Choi Min-soo Park Hyuk-kwon và Kim Yeo-jin. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 29 tháng 4 năm 2020. Ngay từ tập đầu tiên được phát sóng, Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả với bối cảnh gây sốc, tình huống giật gân đến những người giàu trí tưởng tượng nhất cũng không nghĩ tới. Extracurricular là series phim về thế giới mại dâm tại trong môi trường học đường.


Điểm thu hút của Extracurricular chính là tuyến nhân vật chính. Họ không phải những siêu anh hùng, cũng không phải họ bị cuộc sống xô đẩy vào con đường phạm pháp. Chính bản thân họ lựa chọn con đường này. Các câu thoại của nhân vật đã phản ánh đúng tâm lý và suy nghĩ của lứa tuổi vị thành niên. Đây là góc nhìn chân thực về thế giới học đường, nhiều cạm bẫy luôn giăng ra trước mặt các học sinh. Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)phản ánh góc khuất của học đường khi nền giáo dục không theo kịp sự phát triển của thời đại. Các học sinh tiếp nhận quá nhiều cám dỗ từ bên ngoài nhưng không được định hướng để sàng lọc thông tin. Tất cả đã dẫn đến những hành động bốc đồng, đi vào lầm lạc mà không ý thức được.


Cái tên Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) mang ý nghĩa mỉa mai khi những hoạt động chính khóa của nhà trường trở nên mờ nhạt, kém hấp dẫn. Thông điệp này một lần nữa được nhấn mạnh ở đoạn kết, nhằm cảnh tỉnh chứ không khuyến khích.

Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)
Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa)
Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) Trailer
Extracurricular (Hoạt động ngoại khóa) Trailer

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy