Eye Center Vietnam

top 2
Anh Thu Truong

Thấu hiểu nhu cầu của người dùng về mong muốn sở hữu các dòng kính chính hãng giữa "ma trận" hàng giả, hàng nhái, công ty TNHH TM&DV Eye Center Việt Nam (Eye Center Vietnam Co, Ltd) chính thức ra đời và phân phối các loại gọng kính, kính mát, tròng kính thuốc và kính áp tròng đến từ thương hiệu hàng đầu thế giới.


Hiện Eye Center Vietnam là đối tác độc quyền của Native Sons (Nhật Bản), Madness (Anh Quốc), Zac & Cody (Hàn Quốc), Yoshimori, Posesion… và cũng là nhà phân phối ủy quyền các thương hiệu tròng kính thuốc hàng đầu thế giới như Zeiss (Đức), Tokai (Nhật Bản) Essilor (Pháp), Hoya (Nhật Bản), Chemi (Hàn Quốc), Excelite, Yoshimori.... Hướng đến đối tượng là giới trẻ, dân văn phòng đến những người có thu nhập cao, Eye Center Vietnam nhập khẩu nhiều dòng kính đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng. Nếu bạn mong muốn trở nên sành điệu, phong cách thời thượng thì không thể bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp Native Son & Madness. Sở hữu ngôn ngữ thiết kế phóng khoáng, được sáng tạo từ chất liệu nhựa Acetate Cellulose cao cấp, lõi kính gia cố hợp kim siêu bền, bản lề được thiết kế độc quyền, Native Son & Madness có độ bền vượt trội. Với những ai yêu thích cổ điển, Native Sons & Madness dòng gọng kim loại chắc chắn dành cho bạn - một tác phẩm nghệ thuật thực thụ được chế tác thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.


Eye Center Vietnam đồng thời xóa bỏ định kiến hàng nhập khẩu luôn có giá thành đắt đỏ. Từ đây, thương hiệu đã thiết lập một chính sách bán hàng hợp lý, khấu trừ hết các chi phí không cần thiết nhằm đạt được giá thành tốt nhất, khi sản phẩm đến tay khách hàng. Đây chắc chắn là địa chỉ mua kính mắt lý tưởng dành cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 32B Phan Bội Châu, TP. Pleiku, Gia Lai
Điện thoại: 0935 566 800 & 0985 483 344
Email: contact@eyecenter.vn

Website: eyecenter.vn
Fanpage: www.facebook.com/EyeCenterVietnam

Kính mắt chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng
Kính mắt chính hãng đến từ những thương hiệu nổi tiếng
Đa dạng kiểu dáng, chất liệu
Đa dạng kiểu dáng, chất liệu

Top 7 Địa chỉ mua kính mắt đẹp và chất lượng tại TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Mắt Kính QUANG 36 Nguyễn Thiện Thuật - Gia Lai
  2. top 2 Eye Center Vietnam
  3. top 3 Mắt kính An
  4. top 4 Kính mắt Hòa
  5. top 5 Mắt kính 193 Hùng Vương
  6. top 6 Mắt kính Sài Gòn
  7. top 7 Mắt kính Trang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy