F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam

Xuất phát từ sự thấu hiểu về những hạn chế của nông sản Việt, sự thụ động trong tìm đầu ra tiêu thụ, thiếu thốn về mặt công nghệ cùng nỗi niềm “được mùa mất giá, được giá mất mùa” của những người nông dân Việt; làm sao để nông sản sạch đến được tay người tiêu dùng mà không bị ép giá, không phải qua quá nhiều kênh trung gian; làm sao để nông hộ có kinh tế, thu lợi tức ngay trên đồng đất/ vườn nhà/ vùng trồng; làm sao để giúp người trồng tự tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình mà không mất nhiều chi phí… Từ đó, F99 ra đời với mục tiêu tạo nên các gian hàng thương mại điện tử cho nông sản Việt, kết nối trực tiếp nông hộ với người tiêu dùng, cung cấp các sản phẩm nông sản – thực phẩm rõ nguồn gốc xuất xứ, đảm bảo chất lượng, an toàn cho sức khỏe.


Đồng thời thông qua nền tảng thương mại điện tử, sẽ cắt giảm các khâu phân phối trung gian, giúp người tiêu dùng có thể mua được thực phẩm với giá rẻ hơn, tiết kiệm chi phí tiêu dùng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm hoa quả nhập khẩu “chính hãng chất lượng nhất”, “giá cả hợp lí nhất” và đặc biệt hơn cả là “tiện lợi nhất” , F99 đã chính thức cho ra đời fanpage “f99 - siêu thị quả quả nhập khẩu “ và App hoa quả F99 để bà con có thể tận dụng được công sức và thời gian khi không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.


Bằng việc số hóa từng loại nông sản trên nền tảng công nghệ, F99 cũng giúp các nông hộ/vùng trồng chủ động tìm đầu ra cho sản phẩm, giúp họ bán được sản phẩm vượt ra khỏi biên giới tỉnh thành, quốc gia; không cần qua quá nhiều trung gian và có thể bán sản phẩm ngay trên đồng đất/ trang trại/ vườn nhà. Thông qua nền tảng F99, người trồng/ nhà sản xuất có thể tự tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình, góp phần nâng cao giá trị cho nông sản.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Trương Đình Hợi, Phường 18, Quận 4, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0927 204 226 & 1900 989 968

Website: f99.com.vn

F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam
F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam
App hoa quả F99 để bà con không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.
App hoa quả F99 để bà con không cần phải vất vả ra ngoài bất kể nắng mưa mà vẫn có thể mua được những sản phẩm hoa quả hàng nhập khẩu chất lượng nhất.

Top 4 Cửa hàng trái cây sạch và an toàn tại quận 4, TP. HCM

  1. top 1 Trái Cây TONY
  2. top 2 Trái Cây DT Pro
  3. top 3 F99 - Trái Cây Nhập Khẩu Hàng Đầu Việt Nam
  4. top 4 Trái Cây Nhập Khẩu Vy's House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy