Facebook Photo Album tổng hợp nhiều nội dung

Có thể thấy rằng photo album là hình thức được nhiều Facebook fanpage chọn để truyền tải nội dung và đạt được hiệu quả cao nhất trong việc tạo tương tác với fan trong khoảng thời gian từ đầu năm đến nay. Việc truyền tải thông tin bằng Facebook photo album có những điểm mạnh sau đây:

Thông tin được thể hiện thông qua hình ảnh sẽ bắt mắt hơn so với việc thể hiện bằng từ ngữ thông qua Status hoặc Note dài.
Hình ảnh đơn lẻ thường dễ bị trôi đi trên news feed, trong khi photo album thì ít bị trôi hơn và có thể cập nhật thêm hình ảnh mới vào album, dễ dàng cho việc lưu trữ cũng như chia sẻ thông tin.
Đối với một hình ảnh hoặc một post đơn lẻ, thì nội dung phải thực sự thú vị và hữu ích thường mới dẫn đến hành động chia sẻ (share), trong khi một photo album có thể chỉ bao gồm những kiến thức thông thường trong mỗi hình ảnh, tuy nhiên việc tổng hợp các thông tin lại một chỗ khiến album trở nên có giá trị thông tin hơn, dễ dẫn đến hành động share.

Facebook photo album đã trở thành dạng nội dung được nhiều fanpage sử dụng và đạt được hiệu quả cao trong việc tạo tương tác, nhất là tạo được lượt share khủng. So với việc đơn thuần post một hình ảnh hay trạng thái (status), thì việc nhiều hình ảnh được tổng hợp trong một album khiến cho người xem cảm thấy được cung cấp một lượng lớn thông tin hữu ích, dễ dẫn đến hành động chia sẻ (share) hơn trên mạng xã hội. Mở đầu cho xu hướng tổng hợp thông tin bằng photo album này là một loạt các album Tổng hợp công thức làm các món ăn như Cách làm các món lẩu ngon (246,200 lượt shares); [công thức] XÔI CHÈ KEM – MÓN NGỌT – TRÁNG MIỆNG – MÓN ĂN VẶT (250,881 shares); Các món dưa muối ăn kèm (110,888 shares)...
Photo album trên Facebook được nhiều lượt chia sẻ
Photo album trên Facebook được nhiều lượt chia sẻ

Top 5 Nội dung tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội năm 2016

  1. top 1 Facebook Photo Album tổng hợp nhiều nội dung
  2. top 2 Đánh giá - Review
  3. top 3 Video ngắn quay lại quy trình làm món ăn hấp dẫn
  4. top 4 PHOTOSHOP TROLL
  5. top 5 Bài hát chế

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy