Fairy House

top 5
Diệu Huyền

Fairy House, homestay tọa lạc tại Mộc Châu, mang đến cho du khách một trải nghiệm độc đáo và thần tiên giữa vùng núi rừng yên bình của Việt Nam. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, sự tinh tế và đơn giản trong kiến trúc của những căn nhà Fairy House đã làm cho du khách có cảm giác như đang bước vào một thế giới khác. Từng chi tiết kiến trúc độc đáo và sáng tạo đã tạo nên một không gian thần tiên, lôi cuốn.


Cảm giác bình yên và tương tác gần gũi với thiên nhiên xuất phát từ ngay lúc bước chân vào homestay. Dream Catcher, những bông hoa, những chú chó, mèo và gà tự do chạy nhảy trong sân đều tạo nên một bầu không khí mơ mộng và thư thái, giống như một cõi thiên đàng giữa thiên nhiên tại Mộc Châu.

Nội thất trong các phòng homestay được thiết kế chủ yếu từ gỗ, không chỉ tạo cảm giác ấm cúng mà còn thân thiện với môi trường. Với ánh đèn vàng lờ mờ, nơi đây có một phong cách riêng biệt, tạo ra không gian thích hợp để thư giãn và tận hưởng. Khuôn viên homestay rộng lớn và đẹp mắt, có nhiều góc sống ảo để du khách lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt thời gian lưu trú tại Fairy House.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Ngõ 14, 2 Rừng Thông Bản Áng, Huyện Mộc Châu, Sơn La
Điện thoại: 0339 265 696
Email: marketing.fairyhouse@gmail.com
Website: https://thefairyhouse.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/thefairyhousemocchau/
    Một góc Homestay
    Một góc Homestay
    Fairy House
    Fairy House

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy