Fami Studio

"Có một đứa bé chính là một sự thay đổi cuộc sống. Bởi nó sẽ cho bạn một lý do và động lực tại sao bạn thức dậy mỗi ngày". Đúng vậy, con cái luôn là niềm tự hào của cha mẹ. Không có niềm hạnh phúc nào lớn hơn khi thấy bé sinh ra được khỏe mạnh và an toàn. Ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh của bé là một trong những việc mà bố mẹ có thể làm quanh năm suốt tháng mà không chán.


Là một người cha người mẹ, bạn cũng muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng yêu của bé con nhà mình. Và nếu vẫn đang loay hoay tìm kiếm một studio chụp ảnh cho bé đẹp và chất lượng nhất TP. HCM thì đừng ngần ngại lựa chọn Fami Studio.


Fami Studio là nơi chuyên chụp ảnh cho bé ở độ tuổi từ sơ sinh - 1 tuổi. Khác với những studio khác, mỗi bối cảnh chụp hay tạo dáng cho bé chụp ảnh luôn được Fami đầu tư tỉ mỉ, không quá màu mè, mang tính nghệ thuật và lột tả được nét đẹp của từng bé. Hơn thế nữa, nhân viên Fami Studio còn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tận tâm trong công việc cao, đặt sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng làm mục tiên hàng đầu.


Fami Studio sẽ tạo nên hồi ức đẹp về bé cưng của bạn. Chứa đựng tấm lòng người cha người mẹ muốn lưu giữ hình ảnh chân thật về đứa con thơ ngây của mình trên đời. Chúng ta vừa sống vừa dõi theo từng cử động nhỏ, từng nét mặt của bé và đó là những khoảnh khắc đặc biệt, quý báu mà không gì có thể thay đổi được.

Hơn cả mục đích chụp hình mà bằng cả sự chân thành, Fami Studio vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, thể hiện tất cả tình thương của bố mẹ để lưu giữ những khoảnh khắc quý giá về bé cưng sẽ tỏa sáng mãi với thời gian... Luôn đặt uy tín, chất lượng dịch vụ cùng đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu, Fami Studio sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối với dịch vụ hoàn hảo và giá cả hợp lý nhất.


Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 39 đường số 14, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

Điện thoại: 0914 360 689

Email: info.famistudio@gmail.com

Website: Famistudio.vn

Fanpage: Facebook.com/ChupAnhChoBeVaMeBau.FamiStudio

Fami Studio
Fami Studio
Fami Studio
Fami Studio

Top 11 Studio chụp ảnh bé yêu đẹp nhất tại TP. HCM

  1. top 1 QUAN Baby&Family Studio
  2. top 2 SanKid Studio
  3. top 3 Nhà Cừu Photography
  4. top 4 Baby smile Studio
  5. top 5 Studio Amy’s Baby
  6. top 6 9X Studio
  7. top 7 SanKid Studio
  8. top 8 One Like Studio
  9. top 9 Bống Baby House
  10. top 10 Fami Studio
  11. top 11 9X Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy