Famimax - Shop mẹ và bé chính hãng

top 10
Mai Tuyet Nguyen

FAMIMAX như một thiên đường chăm sóc cho mẹ và bé, được thành lập vào năm 2015. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng hỗ trợ cha mẹ trong từng bước phát triển của con yêu. Với giá trị cốt lõi “AN TOÀN - CHẤT LƯỢNG - TIỆN LỢI”, FAMIMAX VIỆT NAM cam kết không ngừng cung cấp những sản phẩm tốt nhất đi kèm với chất lượng đỉnh cao, an toàn và tiện lợi. Cửa hàng cố gắng mang những thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến với các hộ gia đình Việt Nam, đóng góp một phần nhỏ vào việc hỗ trợ các bậc cha mẹ chăm sóc tốt cho những đứa bé con yêu quý của họ.

Đến với shop mẹ và bé FAMIMAX, bạn có thể chọn lựa mọi thứ để chăm sóc cho thiên thần bé bỏng của mình, bao gồm: Đồ dùng sơ sinh, Đồ chơi cho cho bé, Đồ dùng cho mẹ, Đồ dùng cho bé, Đồ dùng học tập, Đồ nội thất phòng ngủ, Đồ trang trí gia đình, Đồ dùng cho gia đình, Thời trang, Mỹ phẩm, Đồ dùng văn phòng. Với các mặt hàng đa dạng như: Bình sữa, tã bỉm, núm vú, sữa thực phẩm, máy tiệt trùng bình sữa, máy hút sữa, địu em bé, nôi em bé, giường ngủ, xe đẩy em bé, máy báo khóc, xe tập đi, xe đạp, chắn cửa, thanh chắn giường, ghế ngồi ô tô, nôi xách em bé, máy tạo độ ẩm, máy phun sương, ghế ăn dặm, ghế rung, thau chậu, bàn học, ... cho đến các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp như: Nước hoa, kem dưỡng da, kem trắng da… Tại FAMIMAX các mẹ sẽ tìm thấy tất cả sản phẩm chăm sóc bé yêu của những thương hiệu nỗi tiếng Thế Giới như: Joie, Combi, Chicco, Spectra, Rumble, Graco, Philips Avent, Medela, Nuk, KuKu, Brevi, Farlin ,Unimom, Fatzbaby, Fisher Price, Dr.Browns, Seebaby, Goodbaby, Cam, Hauck, Maclaren, Coolkids, Smart Tikes, Little Tikes, Ohui, Oriflame, ...

FAMIMAX VIỆT NAM
cam kết chỉ cung cấp các sản phẩm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng với mức giá tốt nhất, cùng chế độ bảo hành và dịch vụ hẫu mãi đúng tiêu chí của các hãng. Mỗi món đồ mà shop mẹ và bé FAMIMAX đưa đến tay khách hàng phải là sản phẩm tốt nhất vì FAMIMAX.COM luôn hướng tới một giải pháp chăm sóc trẻ em toàn diện với sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cũng như chi phí cho khách hàng để mang đến sự hài lòng cho quý khách khi mua sắm. Đến với shop mẹ và bé FAMIMAX, bố mẹ sẽ nhận được những tư vấn trước khi mua hàng và nhiều ưu đãi đặc biệt khi mua hàng cùng dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 đường số 6 - P.15 - Gò Vấp - TpHCM

Điện thoại: 0938 676 535 - 02866 822 535
Email:
info@famimax.com
Fanpage: https://www.facebook.com/famimax.vn/
Website: https://famimax.com/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

FAMIMAX
FAMIMAX
FAMIMAX
FAMIMAX

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy