Fast & Furious 9

Fast & Furious 9: Huyền Thoại Tốc Độ (tên gốc tiếng Anh: F9: The Fast Saga hoặc Fast & Furious 9) là một bộ phim hành động của Mỹ do Justin Lin đạo diễn và Daniel Casey viết kịch bản. Phần tiếp theo của The Fate of the Furious 2017, đây sẽ là phần thứ chín của mạch truyện chính trong loạt phim The Fast Saga và bộ phim dài thứ mười được phát hành tổng thể. Bộ phim sẽ có sự tham gia của Vin Diesel, John Cena, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges, Jordana Brewster, Nathalie Emmanuel, Sung Kang, Helen Mirren và Charlize Theron. Trong phim, Dominic Toretto (Diesel) và gia đình của anh phải đối mặt với một kẻ thù nguy hiểm mới tên Jakob (Cena), em trai của Dominic, cũng như mối đe dọa cũ của họ là Cipher (Theron).


Ban đầu, Fast & Furious 9: Huyền thoại tốc độ dự kiến công chiếu trên toàn cầu vào tháng 4 năm 2019, nhưng sau đó đã bị dời lịch chiếu nhiều lần, đầu tiên để tránh trùng Hobbs & Shaw (2019) và No Time to Die (2021), sau đó là do Đại dịch COVID-19. Hiện tại, lịch chiếu chính thức của phim tại Đài Loan và Hàn Quốc là ngày 19 tháng 5 năm 2021, tại Việt Nam là ngày 28 tháng 5 năm 2021, và tại Mỹ là ngày 25 tháng 6 năm 2021.


Tiếp nối sự thành công của năm 2017 bộ phim lần này lấy bối cảnh tay đua xe chuyên nghiệp Dominic (do Vin Diesel đóng) quyết định nghỉ hưu và sống một cuộc sống hạnh phúc bên vợ và con trai anh. Sự xuất hiện của Jacob (do John Cena) phá tan sự yên bình của cuộc sống gia đình Dominic. Biến cố này tiếp tục trở nên tệ hơn khi cả gia đình anh phải chiến đấu với một thế lực thù địch khác là Cipher thủ vai bởi Charlize. Tác phẩm được dự đoán là một trong những bom tấn ăn khách nhất. Người xem sẽ được mãn nhãn với những cuộc đua xe và pha hành động máu lửa đậm chất “Fast & Furious.”


THÔNG TIN CHI TIẾT:

Đạo diễn: Justin Lin

Diễn viên chính: Vin Diesel, John Cena, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris "Ludacris" Bridges,...

Thời lượng: 145 phút
Thể loại: Phiêu lưu, hành động
Năm công chiếu: dự kiến 28/5/2021
Quốc gia: Mỹ

Fast & Furious 9
Fast & Furious 9
Fast & Furious 9

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy