Feed the Children

Feed the Children là một tổ chức từ thiện quốc tế tập trung vào việc giảm đói giảm nghèo và cung cấp các nguồn lực cần thiết cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới. Tổ chức này được thành lập vào năm 1979 và đã phát triển thành một trong những tổ chức quy mô lớn, hoạt động ở nhiều quốc gia. Feed the Children chủ yếu tập trung vào cung cấp thực phẩm, nước sạch, vật dụng hàng ngày, đồ dùng y tế và giáo dục cho trẻ em và gia đình ở các khu vực nghèo khó, bị chiến tranh hoặc các vùng bị ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai.


Tổ chức này không chỉ cung cấp viện trợ ngay lập tức sau các tình huống khẩn cấp mà còn thúc đẩy các chương trình phát triển bền vững, như việc cung cấp hỗ trợ giáo dục, đào tạo kỹ năng và xây dựng cơ sở hạ tầng cộng đồng.

Feed the Children thường kết hợp với các cộng đồng địa phương, tổ chức phi chính phủ và các đối tác để đảm bảo rằng nguồn lực được sử dụng một cách hiệu quả nhất để hỗ trợ những người cần thiết nhất. Ngoài việc cung cấp trợ giúp vật chất, tổ chức này còn tập trung vào việc nâng cao nhận thức và tạo ra những thay đổi cộng đồng dài lâu thông qua việc giáo dục, tuyên truyền và việc tạo ra những cơ hội phát triển bền vững cho các gia đình và trẻ em.

Feed the Children
Feed the Children
Feed the Children

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy