Ferrucio Lamborghini - Lamborghini

Cha đẻ của Lamborghini- nhưng chiếc xe khiến cả thế giới phải mơ ước là một người xuất thân từ nông dân, Ferrucio Lamborghini.


Với đầu óc nhạy bén của mình, Ferrucio từ một người nông dân chuyển sang kinh doanh máy kéo và nhanh chóng trở lên giàu có. Với niềm đam mê với những chiếc xe hơi, ông đã sở hữu cho mình những chiếc xe đắt tiền, trong đó có một chiếc Ferrari nổi tiếng. Nhưng mỗi khi lái nó, ông không hề cảm thấy thoải mái vì khi chạy với tốc độ bình thường, chiếc xe rất êm ả, nhưng đến khi tăng tốc, bộ ly hợp bị trượt dưới vận tốc lớn, làm giảm hiệu suất của xe khiến Ferrucio vô cùng bực mình. Ông đã nhiều lần mang chiếc xe của mình ra hãng sửa nhưng không thể nào chữa được dứt điểm lỗi đó. Tức giận, khó chịu khi phải lái chiếc xe không được như mong muốn của mình, Ferrucio đã mang đến tìm cha đẻ của chiếc xe Ferrari- Enzo Ferrari.


Vì phải đợi hàng tiếng đồng hồ, Ferrucio đã tức giận và khi vừa thấy mặt Enzo Ferrari, ông nói luôn rằng "Thưa ông Ferrari, những chiếc xe của ông chỉ là thứ bỏ đi" và ông hoàng của những chiếc xe nổi tiếng ngay lập tức đáp trả "Một kẻ chỉ biết lái máy kéo như anh, thì điều khiển làm sao được một chiếc Ferrari đúng cách". Ferrucio ra về, tự chế tạo một chiếc xe hoàn hảo của riêng ông, chiếc xe khiến ông hài lòng mỗi khi lái nó và đặt cho nó cái tên Lamborghini.

Ferrucio
Ferrucio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy