Fitness HOUSE

top 10
Kim Ngọc

Tọa lạc tại khu biệt thự B16-01, Vinhome Gardenia, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Fitness House là tổ hợp Gym – yoga – Gx duy nhất đạt chuẩn 4* đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của khu đô thị cao cấp.


Khi tham gia các khóa luyện tập tại Fitness House, bạn sẽ được chỉ dẫn tận tình bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, vui tính. Đặc biệt, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình, đầy tâm huyết sẽ hướng dẫn học viên quy trình luyện tập từ cơ bản đến nâng cao giúp giữ vóc dáng hiệu quả mà không phải trả thêm lệ phí nào cả.

Bằng kiến thức chuyên môn vững vàng về gym, huấn luyện viên tại Fitness House sẽ tư vấn và hổ trợ bạn một cách bài bản nhất về những động tác, những chế độ ăn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng, điều nay vô cùng quan trọng, hữu ích cho những ai mới bắt đầu tìm đến gym nhằm sở hữu một vóc dáng chuẩn và có sức khỏe dẻo dai.


Không chỉ là một trung tâm thể hình, Fitness House là một địa điểm hoàn hảo để bạn tạo dựng những mối quan hệ xã hội quan trọng, chia sẻ và học hỏi những kinh nghiệm hữu ích cho công việc và cuộc sống


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: B16-01 Khu Đô Thị Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0813 363 355

Fanpage: https://www.facebook.com/Fitness.House.HamNghi/

Fitness HOUSE
Fitness HOUSE
Fitness HOUSE
Fitness HOUSE

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy