Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Flamme

Flamme - Pháp sư đáng kính của nhân loại cũng là một trong những nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp với mái tóc vàng xoăn ngắn đầy lãng mạn nhưng cũng vô cùng mạnh mẽ như chính cái tên của cô trong tiếng Pháp, nó có nghĩa là "Ngọn lửa".


Flamme là người cố vấn của Frieren, có thân phận là một nữ anh hùng thời xưa và luôn xuất hiện trong biên niên sử ma thuật hiện đại. Bên cạnh đó, cô cũng được mệnh danh "Pháp sư vĩ đại Flamme" vì là một trong những pháp sư nổi tiếng nhất từng tồn tại. Ngoài ra, những kết giới mà Flamme từng tạo ra trong quá khứ mạnh tới mức thời điểm hiện tại Quỷ Vương vẫn chưa thể phá vỡ chúng.


Sở dĩ Flamme sở hữu sức mạnh vô song tới vậy vì cô từng là học trò của Serie - Cuốn ma đạo thư sống hay cũng chính là người đứng đầu Hiệp hội Pháp thuật Lục địa. Flamme yêu thích ma thuật tới mức ước mơ to lớn nhất của cô chính là được chứng kiến một thời đại mà bất cứ ai cũng có thể sử dụng phép thuật.


Bên cạnh đó, Flamme cũng được biết tới là người đã phát minh ra phép thuật của nhân loại do trong quá khứ, mọi dạng phép thuật đều bị coi là kỹ thuật ma quỷ nên việc nghiên cứu những kỹ thuật này bị coi là cấm kỵ. Flamme đã dám đứng lên chịu trách nhiệm để mở ra một kỷ nguyên mà toàn nhân loại sẽ biết sử dụng phép thuật để chống lại Quỷ Vương. Mặc dù được nhận xét là có tính cách hài hòa và thân thiện song Flamme cũng rất quyết liệt và tàn bạo mỗi khi phải chiến đấu với Quỷ. Với tất cả những yếu tố đó, Flamme chính là một trong những pháp sư mạnh nhất lịch sử đồng thời cũng là một trong những nhân vật được yêu thích nhất trong phim.

Flamme
Flamme
Flamme
Flamme

Top 8 Nhân vật mạnh nhất trong Frieren: Pháp sư tiễn táng

  1. top 1 Demon King
  2. top 2 Serie
  3. top 3 Hero Of The South
  4. top 4 Schlacht
  5. top 5 Macht
  6. top 6 Frieren
  7. top 7 Himmel
  8. top 8 Flamme

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy