FLC Luxury Resort Sầm Sơn

top 1
Thủy Tinh

FLC Luxury Resort Samson là quần thể nghỉ dưỡng 5* đẳng cấp bậc nhất tại Thanh Hóa. Nơi đây trở thành lựa chọn hàng đầu của du khách khi đi du lịch Sầm Sơn. Không chỉ là điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là địa điểm cho bạn rất nhiều trải nghiệm ấn tượng. Được xây dựng vào tháng 5/2014 với diện tích hơn 200 ha với tổng kinh phí lên đến 5.500 tỷ đồng.


Đặc biệt được đánh giá là khu nghỉ dưỡng chuyên cung cấp nơi nghỉ ngơi cho du khách ở tỉnh Thanh Hóa. Tại nơi này có hồ bơi ngoài trời, sân chơi cho trẻ em, tiện nghi BBQ đồng thời bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị tại nhà hàng. Mỗi phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng kèm vòi sen và một số đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Sàn nhà được lát gạch đá cẩm. Đối với một số phòng đặc biệt còn được trang bị phòng khách giúp bạn thư giãn sau một ngày bận rộn.


Từ một số phòng bạn còn có thể ngắm nhìn cảnh biển hay là cảnh hồ bơi. Trong toàn bộ khuôn viên của FLC Luxury Resort Samson, bạn đều có thể sử dụng wifi miễn phí. Những phòng chọn lọc có hồ bơi riêng. Quầy lễ tân phục vụ 24 giờ, gần đó có cửa hàng quà tặng. Khu nghỉ dưỡng này sở hữu những khu vực bãi biển riêng, một số tiện nghi thể thao dưới nước và còn có cả dịch vụ cho thuê xe đạp. Du khách có thể tìm thấy một loạt các hoạt động trong khu vực như chơi gôn và đi xe đạp. Quý khách cũng có thể thư giãn với nhiều liệu pháp mát-xa và spa do nơi nghỉ cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hồ Xuân Hương, Xã Quảng Cư, TP. Sầm Sơn, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7398 8888

    Email: resa@flcsamson.com.vn

    Website: samson.flchotelsresorts.com

    Fanpage: www.facebook.com/flcresortsamson
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    FLC Luxury Resort Sầm Sơn.
    FLC Luxury Resort Sầm Sơn.
    FLC Luxury Resort Samson
    FLC Luxury Resort Samson

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy